แพทริเซีย-โน้ต เฉ ลยแล้ว เพศทายาทพันล้าน

แพทริเซีย-โน้ต เฉ ลยแล้ว เพศทายาทพันล้าน



เรียกได้ว่าใกล้จะได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” กับไฮโซหนุ่ม “โน้ต-วิเศษ” หลังจากที่ สาวแพทริเซีย ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีเบบี๋ลงในอินสตาแกรม @patriciagood เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพชุดเบบี๋ที่มีทั้ง เสื้อ รองเท้า และ หมวก ครบชุด พร้อมข้อความว่า “Surprise Incredibly excited to announce that we are expecting our little one in 2023

ซึ่งก็แปลได้ว่า “เซอร์ไพรส์ ตื่นเต้นมากที่จะประกาศว่า เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อยของเราในปี 2566” งานนี้ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

หลังจากนั้นก็มีผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า anniegraphy777 ได้โพสต์คลิปโดยระบุว่า มาทายกันว่า ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย นี่คิดว่า ผู้หญิง เพราะน้องสวยมาก นับวันรอแล้วนะ จะได้เจอหน้าหลานแล้ว กินเยอะ ๆ นะหนู น้องบอกว่า แพ้ท้องแค่รอบเดียว คนอื่นแพ้ท้องอยากของเปรี้ ยว น้องแพ้ท้องอย ากกินแต่ของหวาน รักที่สุด

ล่าสุด สาวแพท-หนุ่มโน้ต ก็ได้จัดปาร์ตี้เลี้ยงฉลองกันเล็ก ๆ พร้อมเฉ ลยเพศของลูกจากการตัดเค้ก และผลปรากฎว่า ลูกคนแรกของทั้งคู่ คือ “ลูกสาว” นั่นเองจ้า

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่ดูสวย สดใส ยิ่งใกล้วันที่จะได้เห็นหน้าลูกสาว ก็ยิ่งตื่นเต้นกันทั้งคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เลยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: patriciagood และ TikTok: anniegraphy777