คิตตี้ คริสติน่า เผยนาทียื้ อชีวิต เอส กันตพงศ์ หลังหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน

คิตตี้ คริสติน่า เผยนาทียื้ อชีวิต เอส กันตพงศ์ หลังหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน



เรียกได้ว่านาทีนี้เชื่อว่าแฟนคลับหลายคนต่างส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของพระเอกหนุ่มมากความสามารถ “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” กันอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้หมดสติกลางเวที ขณะที่เจ้าตัวทำหน้าที่พิธีกร เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา

โดยขณะนี้ หนุ่มเอส ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งร่างกายก็มีการตอบสนองต่อการรักษาเป็นอย่างดี แต่ก็ยังอยู่ในขั้นวิก ฤติ

ล่าสุด “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยา เอส กันตพงศ์ ได้ออกมาอัปเดตอาการล่าสุดของสามี ว่ายังอยู่ในขั้นวิก ฤต ซึ่งเธอได้เผยว่า อย่างที่ทุกคนทราบ ก่อนเกิดเหตุสามีของฉันได้ไปทำงานเป็นพิธีกร งาน Big Debate by Ch7 ที่ลานสยามพารากอน

ขณะที่เขากำลังทำงานหัวใจของเขาได้หยุดเต้นกะทันหันและได้รับการทำ CPR ฉุ กเฉิ นและนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดและปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต ซึ่งใช้เวลานานมากกว่าที่หัวใจของเขาจะกลับมาเต้นอีกครั้ง

โดยการทำ CPR ใข้เวลาประมาณ 19 นาทีที่สยาม รวมถึงมีการปั๊มหัวใจบนรถฉุ กเฉิ นอีก ซึ่งใช้เวลาทั้งหมดไปถึง 45นาที ฉันต้องขอขอบคุณทีมเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินที่ไม่ยอมแพ้ในการช่วยชีวิตของ คุณเอส และ พี่ยา ช่างแต่งหน้าของเขาที่ตัดสินใจเลือกโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด เพื่อช่วยชีวิตเขา

ตั้งแต่ที่เขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการของเขาก็ยังอยู่ในขั้นวิก ฤต และมีอาการแทรกซ้อนที่หัวใจ วันก่อนหัวใจของ คุณเอส ก็มีปัญหาอีกครั้ง และแพทย์ก็ได้ทำการช่วยชีวิตไว้อีกครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นทางแพทย์ที่รักษา คุณเอส ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขามีอาการหัวใจอักเสบ แต่ยังไม่สามารถระบุอะไรไปได้มากกว่านี้

อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของ หนุ่มเอส ด้วยนะคะ หวังว่าอาการจะดีขึ้นโดยเร็วค่ะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: thekittyway