แฟนคลับเตื อน เอวา ปวรวรรณ ไม่น่าเล่นอะไรแบบนี้ กลั วเด็ กเลียนแบบ

แฟนคลับเตื อน เอวา ปวรวรรณ ไม่น่าเล่นอะไรแบบนี้ กลั วเด็ กเลียนแบบ



เรียกว่าเป็นคลิปที่หลายคนเห็นแล้ว ต่างเข้าแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก สำหรับคลิปของนักแสดงสาว “เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์” ที่นอกจากจะมีความน่ารักแล้ว ความมีน้ำใจของเธอ ยังเหลือล้นจนเกินบรรยายอีกด้วย

เพราะเธอจะคอยยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนที่เดื อ ดร้อนอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ สาวเอวา ยังมีมุมที่คอยเอาใจใส่คนรอบข้างอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นพี่เลี้ยงทุกคนที่อยู่ภายในบ้าน หรือแม้แต่คนที่ไม่รู้จัก เธอก็มักจะหยิบยื่นน้ำใจให้อยู่เสมอ

ล่าสุด สาวเอวา ก็ได้โพสต์คลิปที่ทำให้หลายคนต กใจหนักมากลงบนอินสตาแกร ม @sunflowava ซึ่งเธอได้อุ้มตุ๊กตาเด็ กสไลด์ลงบันไดที่บ้าน 13 ขั้น

พร้อมข้อความระบุว่า “น้องคือตุ๊กตานะคะ เป็นของขวัญที่ พี่เนท ให้วันเกิ ด รอบนี้พลาดจริง ๆ แต่จะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอนค่ะ เนื่องจากน้องเป็นซิลิโคน เลยแต กหรือหั กไม่ได้ค่ะ

อันนี้เอวาได้ช็อตนี้โดยไม่ตั้งใจจริง ๆ เลยอยากลงเก็บไว้ เพราะมันตลกดีค่ะ 5555 ตั้งแต่ได้มา เอวาดูแลน้องดีตลอดค่ะ” ซึ่งตุ๊กตาตัวนี้เหมือนเด็ กจริง ๆ จนทำเอาหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแว็บแรกคิดว่าเป็นเด็ กเลย

บางคนก็เตื อนว่า ระวั งแฟ นคลับเล็ก ๆ นำน้องตัวเองที่เป็นคนมาทำตาม อาทิ เหมือนจริงมากค่ะ ต กใจ , ระวัง หนู ๆ น้อง ๆ เข้ามาดู เลียนแบบนะคะ เค้าเอาน้องเค้าจริง ๆ น่ะค่ะ ต้องให้คำแนะนำด้วยค่ะ , ต กใจนึกว่าเด็ กจริง ไม่น่าเล่นแบบนี้ใจหายแวป , ค่อนข้างต กใจและสะเทื อนใจอยู่นะคะ , ลืมไปว่าเป็นตุ๊กตาที่พี่เนสซื้อให้ นึกว่าเด็ กจริง ๆ ใจหายมาก 555 เป็นต้น

คลิกที่นี่ เพื่อชมคลิป

เรียกได้ว่าเป็นเพียงแค่น้องตุ๊กตาเท่านั้นเอง ไม่ใช่คนจริง ๆ ไม่ต้องต กใจกันไปนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก IG: sunflowava