แพรรี่ ตอบกลับ ลีน่าจัง หลังโดนดึ งวิ กผมกลางไลฟ์

แพรรี่ ตอบกลับ ลีน่าจัง หลังโดนดึ งวิ กผมกลางไลฟ์



กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ จากประเด็นดราม่าระหว่าง “แพรรี่ ไพรวัลย์” และ “ลีน่าจัง” ที่ แพรรี่ เคยถูกอ้างชื่อขายกล่องสุ่ม แต่กลับเจอ ลีน่าจัง หาว่าสึ กออกมาแล้วเป็นกระเ ทย จนมีหล ายคนออกมาวิพากษ์วิจารย์กันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งต่อมาทาง แพรรี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพมุมน่ารัก กับ ลีน่าจัง ลงในเพจของตน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะยอมสงบศึกกันด้วยดีแล้ว

แต่กลับกลายเป็นประเด็นใหญ่โตอีกครั้ง เมื่อ แพรรี่ และ ลีน่าจัง ได้เจอกันอีกครั้งในรายการของ มดดำ คชาภา ซึ่งในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังจะโผเข้ากอดกัน ทันใดนั้น ลีน่าจัง ก็ได้ดึ งวิกผมของ แพรรี่ จากทางด้านหลังกลางไลฟ์สดเลยทีเดียว

ทำให้ แพรรี่ เสียการทรงตัว เพราะถูกแรงดึ ง ซึ่งหลังจากที่ ลีน่าจัง ได้ดึ งวิ กผ มของ แพรรี่ แล้วยังหันมาถามตากล้องด้วยว่า “ถ่ายทันมั้ยเมื่อกี้

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ แพรรี่ ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้มีการไลฟ์สดร่ายยาวถึงการกระทำของ ลีน่าจัง พร้อมแคปชั่นว่า “อย่าทำนิสัยต่ำแบบนี้ ไม่ว่ากับใคร

แถมยังได้ลงคลิปเหตุการณ์ที่ แพรรี่ โดนดึ งผมลงในเฟซบุ๊กของตัวเองอีกด้วยพร้อมข้อความว่า “ลงไว้เป็นอุทาหรณ์ว่า ไม่ควรทำตัวต่ำแบบอีป้ าคนนี้นะคะ” ซึ่งในคลิปยังเขียนบรรยายไว้อีกด้วยว่า “พฤติกรรมของมนุษย์ป้าคนนี้ คือพฤติกรรมต่ำทรามไม่ควรลอกเลียนแบบ

อย่างไรก็หวังว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี และเป็นบทเรียนที่เราควรนึกถึงเรื่องของมารยาท ไม่ว่าจะเป็นการปฏิบัติกับใครก็ตามนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB: ไพรวัลย์ วรรณบุตร