ตงตง พูดแล้วสถานะ เบส หลังถูกโยงคู่รักไม่กล้าเลิก เพราะกลัวพ่อฝ่ายหญิง

ตงตง พูดแล้วสถานะ เบส หลังถูกโยงคู่รักไม่กล้าเลิก เพราะกลัวพ่อฝ่ายหญิง



เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่มีกระแสข่าว รัก ๆ เลิก ๆ มากที่สุดคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ “ตงตง กฤษกร” กับหวานใจอย่าง “เบส รักษ์วนีย์

ล่าสุด หนุ่มตงตง ก็ได้ออกมา วอนทุกคนเข้าใจที่ไม่ค่อยหวานกับ สาวเบส เพราะถึงแม้จะไม่มีรูปคู่ แต่ก็ยังไม่เลิกกัน ชีวิตแฮปปี้บ้าง ทะเลาะบ้าง ตอนนี้ลุยละครและทุ่มเทเวลาให้กับการสร้างบ้านรวมตกแต่งกว่า 20 ล้านบาท

ส่วนช่วงสงกรานต์แพลนกลับไปหาแม่ แต่ก็ไม่ได้ชวนเบส พร้อมโต้ข่าวลือที่ว่า ไม่กล้าเลิกกัน เพราะกลัว พ่อสมรักษ์ เชื่อว่าวันหนึ่งหากเกิดอะไรขึ้น พ่อก็ต้องเข้าใจ

สำหรับเรื่องสร้างบ้าน หนุ่มตงตง เผยว่า ตอนนี้ก็น่าจะ 20-30 เปอร์เซ็นต์ครับ ถามว่าตามแพลนไหม คือผมไปเลือกบ้านที่สร้างใหม่เลย ก็เลยต้องใช้เวลาหน่อย ก็กะว่าจะให้มันจบที่วันเกิดช่วงกันยายน คิดว่าน่าจะทันครับ ส่วนงบที่วางไว้ คงจะต้องทำงานหนักมากครับ (หัวเราะ) ก็ตั้งงบไว้ไม่ให้เกิน 20 ล้าน รวมตกแต่งแล้ว

ช่วงนี้ผมก็ไม่ได้คุมงานเอง ปล่อยให้ช่างเขาทำไปก่อน ผมคงเข้าไปดูหลังจากเสร็จแล้ว และก็ตอนตกแต่ง จริง ๆ ก็พิเศษทุกห้อง มันคือความใฝ่ฝันว่า ครั้งนึงอยากแต่งห้องตามที่เราต้องการ อยากออกแบบเองด้วย แต่ละห้องอาจจะไม่เหมือนกันเลย วางไว้หลายแบบมาก

ไม่ได้ทำเพื่อ เบส ยังไม่ได้วางอะไรขนาดนั้นครับ แต่เป้าหมายหลัก ๆ คือ เพื่อแม่ อยากให้แม่เห็นสิ่งที่เราซื้อ สิ่งที่เราสร้างก่อน ก็คงทำห้องพิเศษให้คุณแม่เอาไว้ชั้นหนึ่ง ส่วนเรื่องตกแต่ง แม่บอกยังไงก็ได้ ขอแค่ไม่เสียเงินเยอะ ก็ไม่บอกงบแม่ไว้ก่อน ก็กลัวโดนบ่น เพราะไม่เคยซื้อของแพงขนาดนี้มาก่อน ครั้งแรกในชีวิต แต่แม่คงรู้แล้วว่า มูลค่าเท่าไหร่

แม่ก็บอกว่า จะว่าไปเรื่องนี้ก็เครียด เพราะคนต่างจังหวัดเขามีความสุขที่ได้ไปพูดคุยกับเพื่อนบ้าน ไปตลาด พอมากรุงเทพฯ มาอยู่คนเดียวเขาก็จะเหงา ถามว่าปรึกษาเขาไหม ก็ไม่ได้ปรึกษาครับ เพราะว่านี่เป็นความตั้งใจของผมด้วย เราก็ไปทำโน่นนั่นคนเดียว จัดการเองทุกอย่าง

ส่วนเรื่องความรักกับ สาวเบส ที่เงียบไป เพราะตนทำงานหนัก แต่ยังเหมือนเดิม ช่วงนี้ผมไปจริงจังกับละครหนักมาก ผมถ่ายละคร 4 วัน อีก 3 วัน ผมก็จะไปเรียนหนักมาก ผมก็ยังคุยกันอยู่ครับ ก็ยังเหมือนเดิม ถามว่าความสัมพันธ์น้อยลงไหม ก็ยังเหมือนเดิมครับ ถ้าน้อยลงก็อาจจะเป็นที่ทุกคนได้เห็นโน่นนี่นั่นน้อยลง

ก็ไม่มีปัญหา ไม่มีเวลาให้นะครับ แต่ผมคิดว่าเขาก็ต้องเข้าใจแหละครับ เพราะว่าผมก็บอกไว้ก่อนแล้วว่า ละครเรื่องนี้มันหนักมากสำหรับผม ก็ต้องไปเรียนรำ ลิเก เครียดมาก แทบจะไม่มีเวลาให้เลย

ซึ่ง เบส ก็มีบ่นบ้างนิดหนึ่งครับ ส่วนรูปคู่ที่แฟน ๆ ถามหา ก็มีครับ แต่ผมก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย คือตอนนี้ผมยังไม่ได้ไปไหนเลย ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวเลย สงกรานต์กลับบ้านไปหาแม่ ไม่ได้ชวนเบสเลย เพราะว่าผมจะกลับไป เหมือนพี่ชายผมรับปริญญารอบที่ 2 แล้วผมกลับไปหลายวันด้วย เลยไม่ได้ชวนครับ

อึ ดอั ดไหม เพราะมักจะถูกโ ยงว่า เลิกกัน ?
ตงตง : อยู่กับปัจจุบัน จริง ๆ ไม่มีนะ ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน เราไม่สามารถไปรู้ว่า เหตุผลของเขาคืออะไร ทุกคนจะมีเหตุผลของเขาว่าเพราะอะไรต้องแยกกัน ห่างกัน เลิกกัน เราก็ทำของเราให้ดีที่สุด เราก็อยู่กับปัจจุบันของเราแหละ

เป็นเพราะไม่มีรูปคู่เหมือนเมื่อก่อนไหมถึงถูกโ ยง ?
ตงตง : ผมว่ามันไม่ได้เกี่ยวขนาดนั้น ผมก็มีเหตุผลของผม ผมทำงานจริง ๆ อยากบอกให้ทุกคนเข้าใจ อาจจะไม่ได้เห็นเหมือนเมื่อก่อนนะ ที่เห็นในยูทูบหรือลงรูปไปทำนั่น ทำนี่ เพราะว่าตอนนี้ผมก็มีเหตุผลของผมว่า ผมทำงานหนักมากจริง ๆ ครับ

ไม่เห็นรูปคู่ ไม่ได้แปลว่าเลิกกัน ?
ตงตง : ใช่ครับ ความหวานก็จะมีให้เห็นครับ ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจ อยากให้มันเป็นเรื่องของอนาคต อะไรมันจะยังไง ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย เพราะว่าหลัก ๆ ตอนนี้ผมซื้อบ้าน ตอนนี้ผมมาจริงจังกับเรื่องทำงาน ก็รับงาน ทำโน่นนี่นั้น เดี๋ยวต้องมีค่าใช้จ่ายอีก มันเป็นการใช้ชีวิต อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยครับ

เครียดบ้างไหม ?
ตงตง : ก็มีเครียดบ้าง ผมรู้สึกว่ายังไม่ได้ทำอะไรเลย ก็มีข่าวอีกแล้ว สุดท้ายผมก็ต้องเดินออกมาตอบคำถาม ทั้ง ๆ ที่ผมทำงาน ไปเรียน ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย

ส่วนข่าวลือที่ไม่กล้าเลิก เพราะกลัวพ่อฝ่ายหญิงนั้น ก็ไม่เกี่ยวกับตน แต่หากวันหนึ่งเกิดอะไรขึ้น พ่อก็คงเข้าใจ จริง ๆ ไม่เกี่ยวครับ ผมยังไม่ได้เลิก สุดท้ายแล้วความรักครั้งนี้ มันเป็นความรักของผมกับเบส ถ้ามีวันหนึ่งมันมีอะไร ท่านคงเข้าใจ

ความรักครั้งนี้คุณพ่อเบสมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องไหม ?
ตงตง : ก็มีครับ จริง ๆ ความรักมันก็มีทั้งแฮปปี้บ้าง ทะเลาะกันบ้าง พ่อก็จะมาพูดว่า พ่อผ่านมาแล้วนะ พูดโน่นนี่นั่นให้เข้าใจซึ่งกัน และพ่อจะเป็นตรงกลางให้ครับ

โดยหลังจาก หนุ่มตงตง ให้สัมภาษณ์แล้ว ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย

อย่างไรก็คิดว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างก็ส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่ แม้ว่าจะมีเหตุการณ์ต่าง ๆ เข้ามามากมาย อีกทั้งยังเชื่อว่าถ้ามีความรักและความเข้าใจซึ่งกันและกัน ก็จะสามารถผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ไปได้อย่างแน่นอนคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: tongtong_thestar12