เจนนี่ รัชนก นั่งแท่นผู้ประกาศข่าววันแรก แต่ชาวโซเชียลรับไม่ได้ ประกาศเลิกดู

เจนนี่ รัชนก นั่งแท่นผู้ประกาศข่าววันแรก แต่ชาวโซเชียลรับไม่ได้ ประกาศเลิกดู



เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเซอร์ไพร์สให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก หลังจากที่นักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พลิกบทบาทครั้งสำคัญกลายเป็นผู้ประกาศข่าวสาวคนใหม่ในรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34

สำหรับบทบาทใหม่ของ สาวเจนนี่ มาพร้อมกับการนำเสนอข่าวในรูปแบบใหม่ ที่จะเปลี่ยนให้การเล่าข่าวสนุกมากยิ่งขึ้น โดยรูปแบบจากนี้ไปจะทำให้การชมข่าวของคุณเปลี่ยนไป พร้อมอรรถรสครั้งใหม่ ข่าวดูสนุก เข้นข้น บนความจริง

ล่าสุดหลังจากที่ สาวเจนนี่ ได้ทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวในรายการ ทุบโต๊ะข่าว เป็นครั้งแรกเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอก็ออกมาเปิดใจว่า “งื้ออออ ผู้ประกาศข่าวน้องใหม่มาแล้วค่า ชีวิตฉันมาไกลมากนะ ตอนเด็ก ๆ แม่เคยบอกว่า เจนเป็นเด็กพูดมาก โตขึ้นเจนต้องได้ทำงานเกี่ยวกับการพูดแน่ ๆ

วันนี้เกิดขึ้นแล้วนะ อิอิ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นความสามารถของ เจนนี่ แล้วมอบโอกาสนี้ให้นะคะ ไม่เลือกงานไม่ยากจน ฉันเอาหมด ภูมิใจมาก ๆ ที่ได้ทำงานนี้ บอกเลย งานนี้ถ่ายสด งดเทป บอกเลยตื่นเต้นสุด ๆ ผิดพลาดประการใดจะนำไปพัฒนานะคะ ฝากหนูด้วยนะคะ ต่อไปเจอกันประจำ ๆ ในรายการ #ทุบโต๊ะข่าว นะคะ

ซึ่งก็มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจ สาวเจนนี่ แต่ก็มีอีกส่วนหนึ่งที่มีความเห็นตรงกันข้าม โดยบางคนถึงกับประกาศเลิกดูรายการเลยทีเดียว อาทิเช่น คิดได้ไง , ตามคุณพุทธไปช่อง8 , เลิกดูเลย , พอเอา เจนนี่ มาอ่านด้วยไม่อยากดูเลยค่ะ จากที่เคยชอบดูโต็ะข่าวมาตลอด ต่อไปจะไปดูช่องอื่นละค่ะ , จากที่ดูประจำทุกวันไม่ดูแหละ มีคนอื่นมากมายที่เขาจบโดยตรงไม่รับเข้ามาให้โอกาสเด็กรุ่นใหม่จะได้มีงานทำ เฮ้ย ไม่น่าเชื่อว่าคิดได้ เป็นต้น

อย่างไรก็อยากให้ผู้ชมให้โอกาสและเป็นกำลังใจให้กับ สาวเจนนี่ สำหรับบทบาทใหม่ของเธอด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB: รัชนก สุวรรณเกตุ