ชาวเน็ตทัก มาริโอ้ เม าเร่อ ตัวจริงไม่เห็นเหมือนที่เป็นข่าว

ชาวเน็ตทัก มาริโอ้ เม าเร่อ ตัวจริงไม่เห็นเหมือนที่เป็นข่าว



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่มีแฟนคลับตามเชียร์อยู่ไม่น้อย สำหรับคู่ของ “จันจิ จันจิรา” กับพระเอกสุดหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว แต่เราก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นรูปคู่สักเท่าไหร่

ล่าสุดในงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3 Beloved Festival แม้อากาศจะร้อนแค่ไหน แต่ศิลปินดารานักแสดงก็พร้อมใจกันมาทุกปี ซึ่งทาง หนุ่มมาริโอ้ ก็ได้ลงแข่งฟุตบอลในรายการนี้ด้วย โดยอยู่ทีมสีม่วงที่มี เจนี่ อัลภาชน์ เป็นผู้จัดการทีม

เมื่อถึงช่วงท้ายของการแข่งขัน หนุ่มมาริโอ้ ก็ได้เดินมาหา สาวจันจิ ที่ยืนเชียร์อยู่ขอบสนาม และได้บอกกับ สาวจันจิ ว่า จะขอถ่ายรูปด้วย ซึ่งถือเป็นโมเมนต์น่ารักของคู่นี้ที่หาดูยากเลยทีเดียว

ล่าสุดมีผู้ใช้งาน TikTok ได้เผยคลิปวิดีโอหลังจากได้เจอตัวจริงของ หนุ่มมาริโอ้ พร้อมกับพูดออกมาว่า “ตัวจริงหล่อมากเลย ไม่เห็นเหมือนในข่าวเลยจริง ๆ

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นยืนยันในความหล่อของ หนุ่มมาริโอ้ กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ญาญ่ายังเขิลความหล่อเลยคิดดู , อ่าน์ นี่เขิลหรือจะเถียง , เป็นพระเอกที่พูดเพราะมาก ๆ จ่ะ จ๋า

ดาราสาว ๆ ในวงการคอนเฟิร์มความหล่อ คิดดูสิ , หล่อจริง ตัวจริงเดินมานึกว่าเทพลงมาจากสวรรค์ หล่อขนาดนั้นเลย เคยเจอครั้งหนึ่งไปงานห้าง ZEN , เราเคยนั่งเครื่องใกล้กันแค่ผจก.นั่งคั่นกลาง บอกตรง ๆ หลับยังหล่อ ออร่ามาเต็ม ชอบเค้ามาก เป็นต้น

คลิกที่นี่ เพื่อชมคลิป

เรียกได้ว่า หนุ่มมาริโอ้ ทั้งหล่อและไม่ถือตัวกับแฟน ๆ จึงทำให้มีแฟนคลับติดตามและให้กำลังใจมากมายขนาดนี้

ขอบคุุณภาพจาก IG: mario_mm38 และ TikTok: armkantapitchaya