ลุ้นรักนอกจอ ‘เกรท-เก้า’ ส่อแววโสดคู่ ‘แจ็คกี้’ เศร้าอกหักซ้ำสอง

ลุ้นรักนอกจอ ‘เกรท-เก้า’ ส่อแววโสดคู่ ‘แจ็คกี้’ เศร้าอกหักซ้ำสอง



งานนี้แฟน ๆ มีลุ้นเปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง สำหรับพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” และนางเอกสาว “เก้า สุภัสสรา ” ที่ตอนนี้ทำเอาหลายคนคอยจับโป๊ะกันทั้งประเทศ เมื่อทั้งคู่ส่อแววโสด แถมยังดูเหมือนจะแอบกิ๊กกันนอกจอ เพราะมีโมเมนต์ผิดสังเกตเยอะมาก โดยทั้งคู่เคยลงจอด้วยกันในละครสืบสวนสอบสวนสายลับสายฮา “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

และดูเหมือนละครจะจบแล้วแต่ความฟินยังไม่จบ เมื่อล่าสุดได้มีกลิ่นความรักอบอวล โดยโพสต์ของ หนุ่มเกรท ที่ได้แชร์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @great_rider10 ขณะเข้าครัวโชว์ฝีมือทำอาหาร ซึ่งหลายคนไม่ได้โฟกัสที่ภาพ แต่ให้ความสนใจไปที่แคปชั่นและคนที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพมากกว่า

เพราะเมื่อได้อ่านแคปชั่นที่ระบุไว้ใต้ภาพว่า “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่” ก็มีหนึ่งคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น นั่นก็คือ สาวเก้า ที่หลายคนกำลังลุ้นให้ทั้งคู่ขยับสถานะมาเป็นคนรู้ใจ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “บอกเรารึป่าวววว” งานนี้มีลุ้นแน่ ๆ อย่างไรก็ตามใครที่ติดตามความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ก็จับตาดูกันให้ดีเลยนะจ้า

และดูเหมือนว่าช่วงนี้สาว “แจ็คกี้” อาจจะต้องเบรกการเต๊าะ หนุ่มเกรท ชั่วคราว เพราะกระแสคู่จิ้น เกรท–เก้า จากละครที่เคยเล่นด้วยกันมาแรงมาก อีกทั้ง สาวเก้า ก็เพิ่งจะประกาศตัวว่าโสด แถมก่อนหน้านี้ หนุ่มเกรท ก็เคยหลุดปากในรายการหนึ่งว่า “เก้า สวย ตรงสเปก” อีกด้วย

ทำให้แฟน ๆ ที่เคยจิ้นทั้งคู่อยู่แล้ว แห่เชียร์ทั้งคู่กันหนักมาก โดย สาวแจ็คกี้ บอกว่า เห็นข่าวและเชียร์อยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่จากการเฝ้าสังเกตก็สัมผัสถึงความจิ้นของคู่นี้ได้เหมือนกัน พร้อมแซวตัวเองขำ ๆ ว่า ออกตัวเต๊าะแรงก็แบบนี้แหละ ไม่สมหวัง

ทั้งยังฝากไปถึง หนุ่มเกรท ด้วยว่า ถ้าจะประกาศตัวมีแฟน ก็อยากให้กระซิบบอกกันล่วงหน้านิดนึง จะได้ซ้อมร้องเพลง “คำยินดี” ไว้ล่วงหน้า

อย่างไรก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป ว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะลงเอยแบบไหนนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: great_rider10