เปิดวาร์ป กัน จอมพลัง ชายที่อยู่เคียงข้าง หมอปลา

เปิดวาร์ป กัน จอมพลัง ชายที่อยู่เคียงข้าง หมอปลา



หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันมาบ้างสำหรับ “กัน จอมพลัง” หนุ่มที่อยู่เคียงข้าง หมอปลา ในหลายเคส ที่เรียกได้ว่ามี หมอปลา ที่ไหน ก็แทบจะต้องเห็น กัน จอมพลัง อยู่ด้วยแทบทุกที่ ซึ่งหลายคนต่างก็อยากรู้ว่า กัน จอมพลัง คือใครมาจากไหนและทำอาชีพอะไร

วันนี้เราจะพาไปเปิดวาร์ป กัน จอมพลัง ว่าแท้จริงแล้วเป็นใคร โดย กัน จอมพลัง นั้นมีชื่อเสียงมาจากเคสของกาโตะ หลังได้เข้าไปคอมเมนต์ ต่อด้วยเคสของพระบิดาโจเซฟ โดย กัน จอมพลัง หรือชื่อจริง กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ เป็นกรรมการ บริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด นอกจากนี้ กัน จอมพลัง ยังเป็นกรรมการบริษัท ไทยคิงเทค จำกัด ซึ่งประกอบกิจการ ติดตั้งระบบซอฟแวร์ ระบบคอมพิวเตอร์ และให้คำปรึกษาทางด้านซอฟแวร์ ทุกประเภท และถือว่าประสบความสำเร็จจากธุรกิจร้านบะหมี่จอมพลัง ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี และเฟซบุ๊กส่วนตัว กัน จอมพลัง นั้นก็มีผู้ติดตามสูงถึง 146,135 คนเลยทีเดียว

นอกจากธุรกิจของ กัน จอมพลัง แล้วไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเจ้าตัวนั้นก็ต้องบอกเลยว่าหรูหรามาก ๆ ประมาณว่าขับรถหรูไม่ซ้ำคัน เที่ยวต่างประเทศบ่อย เรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ แต่งานนี้ต้องแอบกระซิบบอกว่าเจ้าตัวนั้นไม่โสดแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อยจ้า และที่ทำเอาชาวเน็ตจับสังเกตในพิธีแต่งงานของ กัน จอมพลัง ก็มีทางด้าน ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ไปร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

เรียกว่าเป็นคนที่หลาย ๆ คนกำลังจับตามองและถูกขุดค้นประวัติอย่างมากในขณะนี้