น็อต วิศรุต อวยพรวันเกิด ชมพู่ อารยา สั้นๆแต่ซึ้งมาก พร้อมเผยภาพหอมแก้มสุดเขิน

น็อต วิศรุต อวยพรวันเกิด ชมพู่ อารยา สั้นๆแต่ซึ้งมาก พร้อมเผยภาพหอมแก้มสุดเขิน



เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนดังที่เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบและติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับคู่ของซุปตาร์คุณแม่ลูกสาม “ชมพู่ อารยา” กับไฮโซหนุ่ม “น็อต วิศรุต” ที่นอกจากทั้งคู่จะเผยโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ แล้ว ยังมีความน่ารักของลูกชายฝาแฝดอย่างน้อง สายฟ้า-พายุ และลูกสาวคนเล็ก น้องแอบิเกล ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับไปแล้วอีกด้วย

ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 41 ปีของ สาวชมพู่ เจ้าตัวก็ได้รวมคลิปโมเมนต์แห่งความประทับใจที่ถูก หนุ่มน็อต สามีสุดที่รักเซอร์ไพรส์วันเกิด รวมไปถึงคนที่รักเธอทั้งในและนอกวงการ โดยแต่ละช่วงนั้นก็มีลูก ๆ ทั้ง 3 คน สายฟ้า , พายุ และ น้องเกล อยู่เป่าเค้กเพิ่มความสดใสให้อีกด้วย

โดยงานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างก็พากันมาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ สาวชมพู่ กันอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังอมยิ้มตามในความน่ารักที่ปีนี้ แม่ชม ถูกเซอร์ไพรส์หลากหลายรูปแบบอย่างไม่ทันตั้งตัว

ทางด้าน หนุ่มน็อต ก็ไม่พลาดที่จะขอโชว์ความหวานออกสื่อ โดยการโพสต์ภาพคู่กับ แม่ชม ในตอนที่ทั้งคู่ไปออกรายการ สามแซ่บ ด้วยกัน และซีนหวาน ๆ ที่ พ่อน็อต หอมแก้ม แม่ชม อีกหนึ่งช็อต

พร้อมกับแคปชั่นอวยพรวันเกิดลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @nottvisrut ว่า “Happy birthday mama!! ❤️ @chomismaterialgirl” ส่วน แม่ชม ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเป็นอีโมติคอนรูปหัวใจเล็ก ๆ แต่น่ารัก

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่ดูเมื่อไหร่ก็มักจะเห็นถึง รอยยิ้ม ความน่ารัก ความหวาน และ ความรักที่มีให้กันอย่างลงตัวจริง ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: chomismaterialgirl และ nottvisrut