ไม่ยึดติดอาชีพนักร้อง! หญิงลี ทุ่มเงินล้านสร้างรีสอร์ท-สวนน้ำ ที่บ้านเกิด

ไม่ยึดติดอาชีพนักร้อง! หญิงลี ทุ่มเงินล้านสร้างรีสอร์ท-สวนน้ำ ที่บ้านเกิด



เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่งของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ “หญิงลี ศรีจุมพล” เจ้าของเพลงฮิต ขอใจเธอแลกเบอร์โทร โดยเจ้าตัวได้ลงทุนสร้างรีสอร์ทที่บ้านเกิด จังหวัดบุรีรัมย์ บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ซึ่งใช้งบประมาณการสร้างไปกว่า 20 ล้านบาทเลยทีเดียว

โดย หญิงลี ได้ออกมาเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่เริ่มจะลดลง ทำให้หลากหลายอาชีพอาจจะสามารถเดินต่อไปได้ การดำเนินกิจการของสถานประกอบการกลุ่มให้บริการ เช่น ร้านอาหาร ก็สามารถเล่นดนตรีได้ หรือ อาจจะมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตได้ตามขั้นตอนนั้น เจ้าตัวรู้สึกดีใจ ถึงแม้จะไม่ได้เปิดร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม แต่กลุ่มศิลปินทุกระดับต่างก็ดีใจกับความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น เพราะถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพนี้ได้กลับมาหากินได้อีกครั้ง

ตอนนี้ หญิงลี มีความรู้สึกว่า อยากไปแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงได้รับชม เพราะคิดถึงแฟนเพลงมาก โดยที่ผ่านมาได้แค่เพียงร้องเพลงผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัวเท่านั้น รวมถึงรีสอร์ต หญิงลี ลั้ลลา ที่ตั้งอยู่ ต.บ้านคู อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเจ้าตัวได้ลงทุนทำสระน้ำไปกว่า 3 ล้านบาท เพื่อต้องการให้ทุกคนได้มาสัมผัส จะได้เริ่มเปิดดำเนินการอีกครั้ง

ซึ่ง หญิงลี กล่าวด้วยว่า จากกระแสของ ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า นักร้องสายเลือดไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BLACK PINK ในช่วงที่ผ่านมาทำให้หลายคนรู้จักจังหวัดบุรีรัมย์มากขึ้น ส่วนตัวก็ชื่นชอบ ลิซ่า มาตั้งแต่ตอนแรก พอมารู้ว่า ลิซ่า เป็นคนบุรีรัมย์เหมือนกัน ยิ่งทวีความรักให้กับ ลิซ่า มากขึ้นไปอีกที่มอบความสุขให้ชาวบุรีรัมย์

สำหรับกิจการตอนนี้ก็กำลังพัฒนาไปได้ดี ซึ่งก็ดีใจมาก ๆ รีสอร์ท หญิงลี มี 30 ห้องพัก แล้วก็มีห้องสัมนาจุคนได้ประมาณ 80 ท่าน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ หรือสวนน้ำขนาดเล็กให้น้อง ๆ หนู ๆ บ้านเรามาฝึกว่ายน้ำ มาเล่นน้ำ เพียงแค่ 50 บาท ไม่จำกัดเวลาแล้วแต่จะเล่น คนที่มาไกล ๆ ก็อยู่นาน ๆ ได้อีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งอีกคนนึงที่มีความคิดและวางแผนอนาคตของตัวเอง โดยไม่ยึดติดกับอาชีพนักร้องเพียงอย่างเดียว อย่างไรแฟน ๆ ก็สามารถไปเที่ยวรีสอร์ทของ หญิงลี กันได้ที่จังหวัดบุรีรัมย์นะค่า