เอ็ม บุษราคัม เผยสาเหตุไล่พี่เลี้ยงออก หลังทนมา 2 ปี

เอ็ม บุษราคัม เผยสาเหตุไล่พี่เลี้ยงออก หลังทนมา 2 ปี



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวทีน่ารักและอบอุ่นอย่างมากโดยบ้านไหนที่มีพี่เลี้ยงที่นิสัยดี ถือเป็นความโชคดีของคุณแม่และครอบครัวจริงๆ แต่ถ้านิสัยไม่โอเคก็คงอยู่ด้วยกันยาก เช่นเดียวกับ เอ็ม บุษราคัม บุตรสาวซุปตาร์ตลก หม่ำ จ๊กมก มีแฟนคลับถามผ่านไอจีสตอรี่

อยากรู้ว่าอะไรคือสาเหตุหลักที่ทนไม่ได้ จนตัดสินใจเชิญพี่เลี้ยงออก ล่าสุด 20 พฤษภาคม 2565 เอ็ม บุษราคัม เล่าที่มาที่ไปร่ายยาวด้วยความอัดอั้น หลายคนถึงกับตะลึงเมื่อได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเล่าว่า ครอบครัวของเอ็มและพี่เลี้ยง อยู่ด้วยกันมา 2 ปี

ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยสักอย่าง เขาไม่ใส่ใจ สกปรก ไม่ว่องไว ไม่ป้องกัน ไม่หูตาไว ผิดซ้ำ ๆ ไม่ชอบอาบน้ำ ไม่มี common sense ไม่รักกัน นอกจากนี้ ยังเห็นแก่ตัว กินยาก เลือกกิน เรื่องเยอะ สำหรับเหตุการณ์ที่หนักสุดและคิดว่าไม่ไหวแล้ว คือ จอดรถซื้อของ

พี่เลี้ยงปล่อยน้องวิ่งไป โชคดีที่รถไม่ชน พอถามว่าทำไมปล่อยน้องแบบนั้น ก็ทำเฉยๆ ไม่กระตือรือร้นอะไร ถ้ารถมาโดนมาจะทำยังไง นอกจากนี้ ยังมีวีรกรรมของพี่เลี้ยงอีกเพียบ ที่แค่อ่านก็รู้สึกงงแทนแล้ว เพราะเวลาพูดเตือนอะไรออกไป ไม่ทันขาดคำก็มักจะเป็นอย่างนั้นทันที

เช่น อย่างเราบอกว่า อย่าเลื่อนเก้าอี้นะ เดี๋ยวโดนน้อง พูดจบปุ๊บ เลื่อนเก้าอี้โดนน้องเลย น้องจะก้าวเท้าเข้าห้องอาบน้ำซึ่งพื้นลื่น และเราก็เตือนว่าจับน้องดีๆ ระวังลื่น เท่านั้นแหละน้องลื่น แล้วก็ปล่อยน้องลื่น ไม่เซฟ ไม่ตกใจ ไม่รีบจับแขนพยุงตัวน้องเลย

ถ้าถามว่าทำไมทนมาได้ตั้ง 2 ปี รู้สึกงงเหมือนกันว่าทนได้ไง คงเพราะสงสารและรู้สึกผูกพัน คิดว่าเขาคงไปทำงานที่ไหนไม่ได้แน่ ๆ แต่สุดท้ายแล้วก็คงต้องปล่อยจริง ๆ เอ็ม บุษราคัม ยังบอกอีกว่า บุตรทั้ง 2 ได้รอยมาเยอะมาก และเราก็เหนื่อยกับการต้องบอกมาก เราพูดไปแล้ว

พอทำผิดแล้วเราพูดอีกก็ไม่ชอบ คิดว่าขี้บ่น แต่ก็ผิดซ้ำๆ แบบนี้วนลูบตลอด 2 ปี บอกว่าให้โอกาสปรับปรุงตัว ปรับไม่ได้คงต้องออก เขาบอกว่าเขาขอออก เพราะปรับไม่ได้ ซึ่งคาดว่านี่คงเป็นคำพูดสุดท้ายที่ทำให้ เอ็มฟิวส์ขาดจนต้องให้ออก โอ้มายก็อด แค่อ่านก็รู้สึกถึงความวุ่นวานภายในบ้าน

พี่เลี้ยงแบบนี้ไม่รู้ว่าเอามาช่วยเลี้ยงบุตร หรือเอามาเป็นภาระให้ลูบุตรกันแน่ ซึ่งมีหลายคนที่บอกว่าอ่านเรื่องพี่เลี้ยงแล้วตะลึงมาก คุณแม่ความอดทนสูงมาก ทนมาได้อย่างไรขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลต่างคอมเมนต์ให้กำลังใจในการเลี้ยงน้องๆ ช่วงที่ไม่มีพี่เลี้ยงก็คงต้องเหนื่อยหน่อย และขอให้หาพี่เลี้ยงดี ๆ ได้โดยเร็ว