อีกหนึ่งในตระกูล ชาย ชาตโยดม เหมือนกันอย่างกับฝาแฝด

อีกหนึ่งในตระกูล ชาย ชาตโยดม เหมือนกันอย่างกับฝาแฝด



เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ 3 พี่น้องตระกูลหิรัญยัษฐิติ ที่มีพี่ชายคนโตคือ ชาย ชาตโยดม ตามมาด้วย มิค บรมวุฒิ และน้องสาวคนเล็ก มินนี่ นุชนาถ ที่ถึงวันนี้ทุกคนต่าง แต่งงานสร้างครอบครัวเล็กๆ เป็นของตัวเองแล้ว และทุกคนก็มีเบบี๋ตัวน้อยมาสร้างสีสันให้กับบ้านทุกคนเลย

ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นว่าบ้านนี้ก็มีลูกสาวอีกหนึ่งคน ซึ่งถึงจะไม่ได้เข้าวงการมา แต่ก็หน้าตาดีไม่แพ้กัน และล่าสุด “มินนี่” น้องสาวคนสวย ก็ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่ เรียบร้อยแล้ว ที่เซ็นทาราแกรนด์ บางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งก็เป็นอีกเรื่อง น่ายินดีของพี่น้องครอบครัวนี้ และทางด้านมิคและชาย รวมถึงพี่สะใภ้ ก็ได้ไปร่วมงานแต่งงาน และแสดงความยินดีกับน้องสาวคนสวยด้วย ต่อมาไม่นาน น่ารักคูณสามเข้าไปอีกเมื่อแต่ละคนได้อุ้มลูกชายทายาทของตัวเองมายืนเข้าแถวเรียงกัน เป็นภาพที่เห็นแล้วเกิดรอยยิ้มจริงๆ เพราะ ลูกชายของแต่ละคนนั้นสำเนาถูกต้องมากๆ และวัยก็ไล่เลี่ยรุ่นราวคราวเดียวกันอีกด้วย

ชายอุ้มน้องไทเลอร์ ทางด้าน มิค อุ้มน้องเปรม และ มินนี่อุ้มลูกชายน้องเควิน เรียกว่าเห็นภาพใน อนาคตอันใกล้นี้แล้ว บ้านต้องมีสีสันและครื้นเครงสุดๆ แน่นอนเมื่อเล็กๆ มาเจอกันตอนเป็นหนุ่มน้อย ขึ้นมาอีกนิดโดย มิค ได้เขียนแคปชั่นไว้อย่างน่ารักว่า”Us with our Mini Me (s) อิอิอิ หน้าตาสำเนาถูกต้องมั้ยคร๊าบบบ เสียดายขาดพี่คนโตอีกคน @akemb” โมเมนต์ดีๆ ซีนประทับใจนี้คนที่ยิ้มกว้างและอิ่มเอมใจสุดๆ เห็นทีจะเป็นคุณปู่คุณย่านั่นเอง