ชีวิตใหม่ของ ษา วรรณษา หลังเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมา 14 ปี

ชีวิตใหม่ของ ษา วรรณษา หลังเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมา 14 ปี



ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวแกร่งของวงการสำหรับ “ษา” วรรณษา ทองวิเศษ และมีหวานใจพระเอก ลิเก “อาท รณชัย” และ เปิดใจดูแลลูกคนเดียวมา 14 ปี ฟ้าหลังฝนของ “ษา วรรณษา” ยังโชคดีที่ ได้เจอคู่ชีวิตคนใหม่

เธอบอกว่า 14 ปีที่ต้องใช้ชีวิตเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องดูแลประคับประคองชีวิตลูกน้อยคนนึงให้เติบโตมันเหนื่อยมาก เธอยอมรับว่าทายาทของเธอพิเศษไม่เหมือนคนอื่น เพราะสมาธิสั้น การเรียนรู้ก็จะช้าหน่อย แต่ตอนนี้ปรับตัวได้แล้ว ส่วนเรื่องชีวิตรักของหนุ่มหล่อรุ่นน้อง ที่อายุน้อยกว่าเธอ 2 ปี อย่าง อาท รณชัย เธอได้เล่าว่า ด้วยประสบการณ์ที่เจอมา เลยขอให้เจอคนดีที่เขารักเรา และเราก็ได้เจอกับคนนี้ เธอบอกว่า ไม่ได้อวยกันเอง แต่ผู้ชายคนนี้ดูแลเธอดีมาก เป็นคนดีมาก และทำจิตอาสาด้วยแถมเขาเข้ากับ ครอบครัว และคุณแม่ของเธอได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ครั้งหนึ่งเธอได้เล่าว่า ก่อนจะคบหาดูใจกัน ก็เคยร่วมงาน กันมาแล้ว หรืออาจจะเคยเห็นหน้าคร่าตาที่ตามสนามบิน ทุกครั้งที่เจอก็จะเดินสวนกัน ต่างคนก็ต่างมีงาน มีบางงานที่ได้เจอ บางครั้งก็ได้ขึ้นเครื่องลำเดียวกัน

หนุ่มอาทได้บอกว่าเมื่อก่อนก็เคยได้ข่าวเรื่องคุณษา ผ่านตามสื่อมาบ้างแล้ว แต่ชีวิตคนเราต้องผ่านเรื่องดีเรื่องร้ายมาด้วยกันหมด แต่อดีตก็คือสิ่งที่กลับไปแก้ไม่ได้แล้ว เลยมองข้ามตรงนั้นไปหลายคนถามหนุ่มอาทตอนคบกับคุณษาว่า เขามีแฟนมีบุตรแล้ว ทำไมยังไปชอบยังไปคบอยู่ เขาก็ตอบไปว่า คุณษานั้นแยกกับสามีนานแล้ว เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ดูแลลูกลำพัง คุณษาบอกว่าความรักครั้งนี้ไม่เหมือนกับครั้งอื่นๆ ที่ฉาบฉวยหรือรวดเร็ว ด้วยความที่อายุมากขึ้น ความคิดความอ่านไม่ได้เป็นเหมือนตอนเล็กแล้วก็เลยลองเปิดใจพูดคุยกันเป็นปีแล้วก็ตกลงคบกัน เขาไม่ได้มองว่าคุณเราจะมีลูกติดมา