ชาวเน็ตแห่เชียร์ หนุ่มโพสต์ตามหาสาวที่เจอตอนขึ้นภูกระดึง สุดท้ายสาวเจ้าตัวมาเจอแล้ว



ชาวเน็ตแห่เชียร์ หนุ่มโพสต์ตามหาสาวที่เจอตอนขึ้นภูกระดึง สุดท้ายสาวเจ้าตัวมาเจอแล้ว

กลายเป็นโพสต์ที่ถูกแชร์ว่อนในโลกออนไลน์ หลังหนุ่มคนหนึ่งโพสต์ภาพกลุ่มนักท่องเที่ยวขณะเดินทางขึ้นภูกระดึง โดยวงกลมที่ผู้หญิงคนหนึ่งตรงกลางภาพ โดยประกาศลงในกลุ่ม “ชมรมคนรักภูกระดึง” ตามหาสาวในภาพ โดยบอกว่าอยากทำความรู้จักสาวคนนี้ หลังมีความประทับใจในตอนที่พบกันตอนเที่ยวภูกระดึง

ข้อความระบุว่า

นี่เป็นการไปภูกระดึงครั้งแรกของผมกับเพื่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนนึงที่ผาหล่มสักในวันที่ 9/12/2021 ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ 17.20 ผมกำลังจะกลับ เธอกับเพื่อนอีก 2 คนเดินมาพอดี เธอถามพวกผมว่า “ไม่รอดูพระอาทิตย์ตกหรอ” ผมเลยตอบกลับไปว่า “เดี๋ยวมาดูครับ”

จากนั้นผมก็หาจังหวะที่จะเดินกลับพร้อมกับเธอ ระหว่างทางผมได้มีโอกาสเดินข้างเธอ เราได้พูดคุยกันอีกรอบ เธอก็มาภูกระดึงครั้งแรกเหมือนกับผม ผมรู้แค่ว่าเธอเป็นคนจังหวัดน่าน เธอเรียนจบที่ พิษณุโลก ปัจจุบันเธอทำงานอยุ่ที่กรุงเทพ นั้นคือสิ่งที่ผมรู้ ผมอยากรู้จักเธอให้มากกว่านี้ นี่คือสิ่งเดียวที่ผมจะตามหาเธอได้ ภาพนี้เป็นภาพเดียวที่ผมมี

โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปเกือบ 2 พันครั้ง โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ ขอให้ตามหาสาวในภาพเจอ โดยบอกว่านี่อาจจะเป็นตำนานรักภูกระดึง และเป็นโมเมนต์น่ารักที่หลายๆคนเอาใจช่วย

อย่างไรก็ตามหลังจากโพสต์ถูกแชร์ไปไม่นาน สาวในภาพก็เข้ามาตอบคอมเมนต์แล้ว เรียกได้ว่ากองเชียร์ฝันสลายไปตามๆ กัน เพราะเจ้าตัวเผยว่ามีแฟนแล้ว แต่ก็ขอบคุณทุกคนรวมทั้งขอบคุณผู้โพสต์ ที่มาแชร์เรื่องราวน่ารักๆ นี้ โดยข้อความระบุว่า

ขอบคุณนะคะ สำหรับโมเมนต์น่ารักๆ ขอบคุณทุกคนที่มาคอมเมนต์ มาเอาใจช่วยนะคะ แต่เรามีแฟนแล้วค่า ขอให้พี่เจอคนที่ใช่ไวๆนะคะ

หลังจากนั้นหนุ่มผู้โพสต์ก็เข้ามาขอโทษขอโพย ที่นำเรื่องราวมาโพสต์ โดยไม่ทราบมาก่อนว่าสาวในภาพมีแฟนอยู่แล้ว แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ติดใจอะไร สุดท้ายจบลงเป็นเรื่องราวความประทับใจของมิตรภาพดีๆ ที่พบระหว่างการเดินทางแทน