อินหนัง? ชัยภูมิเดือด นักศึกษา 2 สถาบันยกพวกตะลุมบอนกลางถนน



อินหนัง? ชัยภูมิเดือด นักศึกษา 2 สถาบันยกพวกตะลุมบอนกลางถนน

เมื่อเวลา 13.19น.วันนี้(13 ธ.ค.64 ) กล้องวงจรปิดบริเวณถนนสายนิเวศรัตน์ เส้นทางสาย 205 สายชัยภูมิ บัวใหญ่ หน้าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชัยภูมิ จับภาพแก๊งวัยรุ่น แต่งกายคล้ายนักศึกษาสถาบันชื่อดังในจังหวัด รวมตัวเผชิญหน้ากันริมถนน ก่อนยกพวกตะลุมบอนกันข้างทาง นอกจากนี้ชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวยังถ่ายคลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ด้วย

ต่อมา ร.ต.อ.ประยงค์ ดีกัณกง รอง สว.ป. สภ.เมืองชัยภูมิ รุดไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งที่ริมถนนสายนิเวศรัตน์ เส้นทางสาย 205 สายชัยภูมิ บัวใหญ่ บริเวณหน้าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชัยภูมิ เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นเป็นนักศึกษาต่างสถาบัน ยกพวกตีกัน ไล่ทำร้ายร่างกายกัน พบเจ้าหน้าที่ ครู และ อาจารย์ ซึ่งมายืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อย่างตื่นตระหนกตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุ หรือ กลุ่มนักเรียนต่างสถาบันได้แยกย้ายหลบหนีไปก่อนแล้ว

สอบถามไปยังชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนก็นั่งอยู่ที่ร้าน ซึ่งอยู่ติดกับหน้าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชัยภูมิ ระหว่างยืนขายของอยู่นั้นได้มีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันขับรถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนที่จะมีอาวุธเป็นมีดสปาต้า วิ่งลงมาหวังที่จะทำร้ายร่างกายกลุ่มนักเรียนของวิทยาลัยที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมีครูวิ่งออกมาไล่ ทำให้กลุ่มนักเรียนนักเลงกลุ่มดังกล่าว วิ่งขึ้นรถกระจัดกระจายหลบหนีไป

รอง สว.ป. สภ.เมืองชัยภูมิ ได้นำวัยรุ่นชายเป็นนักศึกษาสถาบันในที่เกิดเหตุ อายุประมาณ 20 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ และต้นแขน 1 ราย มาสอบปากคำที่ สภ.เมืองชัยภูมิ โดยนักศึกษาชายเล่าว่าตนเองได้รับแจ้งจากรุ่นน้องว่าถูกทำร้าย ตนเองจึงเดินออกไปดูที่ด้านหน้าวิทยาลัย ก่อนถูกรุมฟันจนได้รับบาดเจ็บ

หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิแล้ว จะเข้าตรวจสอบภาพจากที่ครูได้ถ่ายไว้ได้ขณะที่เกิดเหตุ และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวกลุ่มนักเรียนนักเลงที่มาก่อเหตุ มาสอบสวน หากมีคู่กรณีเข้าแจ้งความ ก็จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป