อุ้ม ลักขณา ร้องว้าวสามีเซอร์ไพรส์วันเกิด เปย์หนักมาก

อุ้ม ลักขณา ร้องว้าวสามีเซอร์ไพรส์วันเกิด เปย์หนักมาก



เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวเซ็กซี่ตัวแม่ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวด้วยชุดอะไรก็ดูเซ็กซี่ไปหมด ซึ่งถึงแม้ว่าจะใกล้เลขสี่แล้ว แต่ก็ยังสวยแซ่บเป๊ะไม่หยุด สำหรับ “อุ้ม ลักขณา” ที่ล่าสุดเพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 39 ปีไปหมาด ๆ พร้อมจัดดินเนอร์ฉลองอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นกับคนในครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน

โดย สาวอุ้ม ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดเซอร์ไพรส์ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @lukkanaaum เมื่อคุณสามีอย่าง “บอล กฤษณะ” จัดหนักจัดเต็มนำของขวัญวันเกิดสุดหรูมาเซอร์ไพรส์ให้กับกล่องส้มเอกลักษณ์ของแบรนด์ดังอย่าง Hermès (แอร์เมส) ที่แค่เห็นกล่อง สาวอุ้ม ก็ดีใจขั้นสุดจนเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่แล้ว

และเมื่อได้เปิดกล่องออกมา เป็นกระเป๋าใบสวยราคาไม่ธรรมดา เจ้าตัวก็ถึงกับร้องว้าว และบอกว่า สวยมาก ฉันยังไม่มีใบนี้เลย ซึ่ง สาวอุ้ม ยังลงแคปชั่นไว้ด้วยว่า “ขอบคุณสามีสำหรับของขวัญวันเกิดครับ เซอร์ไพรส์มาก ๆ ไหนว่าปีนี้จะไม่ให้แล้ว ความสุขในวันเกิดคือการได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวที่รัก ขอบคุณทุกคำอวยพรจากทุก ๆ คนนะค่า #aummybdparty

เรียกว่า เป็นของขวัญที่ถูกใจมาก ๆ ทำเอาหลายคนตาลุกวาวกับความเป็นสายเปย์ของคุณสามีของ สาวอุ้ม จริง ๆ งานนี้แฟน ๆ ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันล้นอินสตาแกรมไปเลยจ้า

คลิป

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Aum Luk Wattanawongsiri (@lukkanaaum)

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: lukkanaaum