มดดำ คชาภา เล่าวีรกรรมความโป๊ะเปิดโรงแรมกินเด็ก

มดดำ คชาภา เล่าวีรกรรมความโป๊ะเปิดโรงแรมกินเด็ก



เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรฝีปากกล้าที่มักจะออกมาเล่าเรื่องราวลับ ๆ ของคนบันเทิงจนทัวร์ลงอยู่บ่อย ๆ สำหรับ “มดดำ คชาภา” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเล่าวีรกรรมต่าง ๆ ในชีวิตที่ผ่านมาของตัวเอง ผ่านรายการ WOODY EXCLUSIVE ทางช่องยูทูบ WOODY ซึ่งทำเอาพิธีกรและทีมงานฮาลั่นทั้งรายการเลยทีเดียว

โดยบางช่วงบางตอน มดดำ ก็ได้พูดถึงเรื่องราวความรักและการเป็นคนสายมูของตัวเองว่า ถึงแม้จะมูหนักแค่ไหน แต่ก็ไม่เคยขอเรื่องความรักเลย เพราะขอมาหมดแล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จ เลยขอซื้อกินแทน ทำให้ต้องหาเงินเยอะ ๆ จะได้แบ่งไว้ใช้ซื้อกินได้

ซึ่ง มดดำ ยังเผยเรื่องราวฮา ๆ กับเหตุการณ์การซื้อกินที่ทำเอาเกือบหวิดได้ฉาวทั้งประเทศ จนเจ้าตัวนั้นเข็ดไม่หายถึงขั้นจะหยุดซื้อกิน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน ก็มีคนส่งมาว่าเด็กเด็ดมาก น้องร้อนเงินคุณแม่ควรกิน เราก็แบบจัดสิลูก จะรออะไร ! แต่มีเหตุให้ต้องไปเปิดโรงแรมกิน พอไปถึงโรงแรมก็ให้เลขาไปเปิดห้องให้ เราก็รออยู่ในรถ ให้รถขับวนในโรงแรม

แต่จู่ ๆ ก็มีรถตำรวจเข้ามาจอดปิด ตอนนั้นเราก็ช็อก กูทำอะไรผิดอะ !! ตำรวจก็แบบขอตรวจรถหน่อยครับ แล้วก็มีคนบอกว่า มีดารามาด้วย ข่าวใหญ่แน่ สรุปคือมีคนมาค้ายาในโรงแรมแล้วตำรวจมาล้อมจับ มดดำ ก็รีบบอกว่า ตรวจได้เลย เราไม่ได้มาค้ายา แค่จะมาหาเด็กเท่านั้น

จากนั้นเลขาก็มาถามต่อว่า คุณแม่ขาจะกินต่อเลยไหมคะ เราก็ตอบกลับไปว่า “จะกินอะไรล่ะมึง ตำรวจจะจับกูเข้าคุกอยู่แล้ว !!” จากนั้นก็เลยหยุดซื้อมา 2-3 อาทิตย์ ขอตั้งสติก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที งานนี้พอมาเล่าเหตุการณ์ย้อนหลังให้ฟัง ก็ทำเอาฮาลั่นทั้งรายการ แต่เชื่อว่า มดดำ ณ ตอนนั้นน่าจะตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว

คลิป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ WOODY EXCLUSIVE