นุสบา สุดภูมิใจ น้องปุณณ เข้าพิธีมอบเสื้อกาวน์

นุสบา สุดภูมิใจ น้องปุณณ เข้าพิธีมอบเสื้อกาวน์



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีและทำเอาคุณแม่คนสวยอย่าง “นุสบา ปุณณกันต์” ถึงกับภูมิใจสุด ๆ ที่ล่าสุด “น้องปุณณ ปุณณกันต์” ลูกชายคนโต ได้เข้าพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่นที่ 55 ซึ่งเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ เหมือนชีวิตนักศึกษาแพทย์ได้เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นขึ้นสู่ชั้นคลินิก

โดย นุสบา ได้ออกมาเผยภาพแห่งความประทับใจที่คนในครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดีอย่างพร้อมหน้า ทั้งคุณพ่อ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ และ น้องกันต์ ลูกชายคนเล็ก พร้อมพรั่งพรูความรู้สึกของคนเป็นแม่ไว้ว่า “วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งในชีวิตที่ตื้นตันและดีใจที่สุดในรอบปีที่ผ่านมา คือ ได้เห็นความสำเร็จครึ่งทางแล้วในชีวิตนักศึกษาแพทย์สู่ชั้นปีที่ 4 ในพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น 55 สู่ชั้นคลินิค

ดีใจด้วยนะปุณณลูกรัก เห็นลูกเหน็ดเหนื่อย มานะอดทน ตั้งใจเรียนมาตลอดตั้งแต่เด็ก สิ่งที่ครอบครัวเราปลูกฝัง อบรม ส่งเสริมมาตั้งแต่เขายังเล็ก คือ การยึดหลักความรู้คู่คุณธรรม สนับสนุนให้เขาทำในสิ่งที่รักและฝัน อย่างไม่เบียดเบียนผู้อื่น

วันนี้เป็นวันที่มีความหมายกับพวกเราทุกคน ครอบครัวเราขอกราบขอบพระคุณ คุณครูของน้องทุกท่านตั้งแต่น้องยังเด็ก อาจารย์หมอ อาจารย์แพทย์ทุก ๆ ท่าน และทุก ๆ กำลังใจที่อยู่เคียงข้างพวกเรามาตั้งแต่น้องเกิดและเติบโตจนทุกวันนี้นะคะ และขอแสดงความยินดีกับเพื่อน ๆ น้อง ๆ นักศึกษาแพทย์ คุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองทุกท่านในวันนี้ ขอบคุณจากใจค่ะ 31 มี.ค. 2565 #nusbapunnakanta

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอแสดงความยินดีกับ น้องปุณณ์ ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: nusbapunnakanta