ยิ้มทั้งน้ำตา แนท ณัฐชา อัปเดตอาการ แหลม มอริสัน

ยิ้มทั้งน้ำตา แนท ณัฐชา อัปเดตอาการ แหลม มอริสัน



เรียกได้ว่าทำเอาแฟนเพลงรุ่นเก๋าหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับนักดนตรีชื่อดัง “แหลม มอริสัน” หลังมีอาการป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ไม่ได้สติ ตาเหลือก และอาการเข้าขั้นวิกฤต จนถูกพาตัวแอดมิตรักษาอาการป่วยในห้อง ICU เป็นการด่วน ด้าน “แนท ณัฐชา” ลูกสาววอนช่วยกันอธิษฐานขอพรให้คุณพ่อไม่เป็นอะไร

โดยก่อนหน้านี้คุณพ่อแหลมเพิ่งกลับมารักษาตัวที่บ้าน หลังล้มในห้องน้ำจนกระดูกแตกถึง 3 ส่วน ซึ่งอาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ยังยิ้มแย้มได้ตามปกติ ก่อนที่เมื่อวานนี้จะมีอาการช็อกเกิดขึ้น

ล่าสุด แนท ณัฐชา ก็ได้ออกมาเปิดใจบอกว่า เมื่อวานตกใจมาก เพราะคุณพ่อช็อก ตอนนั้นเหลือแต่ตาขาว คุณหมอบอกว่าถ้ามาโรงพยาบาลช้ากว่านี้ คือไม่ทันแล้ว เรากังวลทุกอย่างเพราะคุณพ่ออยู่ในห้อง ICU ไม่รู้เลยว่าพ่อเจ็บมากไหม จะไหวไหม เป็นกังวลไปหมด เป็นห่วงมากเพราะไม่เคยเข้าห้อง ICU มาก่อน

ส่วนโรคประจำตัวของพ่อมีอย่างเดียวคือ ความดันสูง ตอนนี้คุณพ่อยังไม่สามารถตอบโต้เราได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนคุณหมอยังไม่ได้ให้คำตอบว่าจะต้องอยู่โรงพยาบาลถึงเมื่อไร ต้องดูอาการวันต่อวันอย่างใกล้ชิด และให้อาหารทางสายยาง เพราะยังไม่มีสติถึงขนาดลุกขึ้นมาทานข้าวเองได้

โดยอาการวันนี้ถือว่าดีขึ้นกว่าเมื่อวาน ไข้ลดลง ตัวเลขที่ระบุว่าคุณพ่อติดเชื้อในกระแสเลือดก็ดีขึ้น ร่างกายไม่ต่อต้านการรักษา ลึก ๆ พ่อยังรู้เรื่อง ยังได้ยินอยู่ แต่แค่ตอบเรากลับมาไม่ได้ หนูก็ได้บอกเขาว่า “หนูรักพ่อนะ” เขาก็มีสติแวบ ๆ ก็หัวเราะแล้วพูดออกมาว่า “รักนะจุ๊บ ๆ” ตอบโต้มาคำหนึ่งก่อนจะหลับไป

ส่วนการติดเชื้อยังไม่ทราบว่าติดมาจากส่วนไหน เพราะต้องเอาเชื้อที่อยู่ในร่างกายไปเพาะเชื้อ 7 วันก่อน เบื้องต้นน่าจะไม่เกี่ยวกับการล้มในห้องน้ำจนกระดูกแตกถึง 3 ส่วน เพราะก่อนหน้านี้อาการดีขึ้นแล้ว ถ้าจะเกี่ยวอาจเพราะอาการอักเสบ ทำให้เกิดการติดเชื้อ

และสุดท้าย แนท ณัฐชา ยังขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้คุณพ่อ โดยบอกว่า “แนทอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่เป็นห่วงพ่อมาก ๆ ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำอธิษฐาน ทุกคำอวยพร แนทรู้ว่าทุกคนเป็นห่วงพ่อ เชื่อว่าคุณพ่อต้องหายค่ะ

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอให้อาการของคุณพ่อดีขึ้นในเร็ววันและขอเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: nat_nattasha