“แพท ณปภา” ตอบแบบไม่กั๊กสาเหตุเลิกแฟนตำรวจ

“แพท ณปภา” ตอบแบบไม่กั๊กสาเหตุเลิกแฟนตำรวจ



หลังจากที่มีประเด็นรัก ๆ เลิก ๆ กันมานาน ล่าสุดนักแสดงสาว “แพท ณปภา” ก็ได้กลับออกมาเปิดใจตอบแบบไม่กั๊กถึงสาเหตุเลิกแฟนตำรวจ ในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง บอกอีกฝ่ายมูฟออน แท็กสาวคนใหม่ในไอจีแล้ว!

โดยล่าสุดสาวแพทได้มาเปิดใจกับ “แอนนา” แบบหมดเปลือก ถึงสาเหตุของการเลิกกับนายตำรวจหนุ่ม พร้อมเผยเห็นคุณตำรวจในไอจีว่ามีคนคุยใหม่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ แถมฝ่ายชายยังแท็กฝ่ายหญิงด้วย ส่วนตัวเองก็มีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ

แล้วสาเหตุที่เลิกกันเพราะอะไร ?
แพท : คือมันมีเหตุระหองระแหง ที่ทำให้เราเอ๊ะ อ๋อตลอด ในระหว่างที่เราเอ๊ะอ๋อนี้อ่ะ เราก็เลยรู้สึกว่าโอเค งั้นเราแยกย้ายกันไปเติบโตดีกว่า เป็นรายละเอียดที่เราคุยกันแล้วเรารู้สึกว่า ไม่ควรพูดเรื่องนี้อ่ะ มันไม่โอเคทั้งสองฝ่าย เราก็เลยตัดสินกันว่า ไปต่อเถอะ ในระหว่างนั้นเราก็ไปต่อของเราเลย ไปต่อแต่ยังไม่ได้ลงหลักปักฐานนะ คือเราก็เลยรู้สึกว่าเราไปต่อในส่วนของเรา คือเราก็มูฟออนเลย

ส่วนที่มีข่าวมาว่า คุณตำรวจขอให้แพทเป็นคนประกาศว่า เลิกกัน จริงมั้ย ?
แพท : อันนี้ก็ขออนุญาตพูดนะว่า อันนี้ก็แอบจริง คือตอนแรก แพท ก็คิดว่าจะปล่อยให้มันเงียบ ๆ กันไป พอเราไม่มีรูปคู่หรืออะไรซักพัก ก็ต้องรู้กันไม่ต้องพูดเยอะ แต่เหมือนว่าเค้าบอกให้เราช่วยพูดให้หน่อย แต่เราเข้าใจคือ เค้าอยากมูฟออน อยากใช้คำนี้ ก็คือสมมุติคนที่จะเข้ามาใหม่ก็เอ๊ะเธอ ทำไมยังไม่เห็นข่าวเลยว่าเลิกกัน ฉันจะเข้ามาได้ยังไง ฉันกลัวมีปัญหานะ รวมถึงถ้าเค้าพาคนอื่นไปในที่สาธารณะ คนอื่นก็จะมองว่าอ้าวคนนี้คือใคร เค้าก็เลยอยากให้ แพท ช่วยบอกหน่อยว่า เราเลิกกันแล้ว

คราวนี้เลิกชัวร์มั้ยเพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเลิกกันแล้ว ?
แพท : อันนี้เลิกชัวร์ค่ะ เพราะเค้ามูฟออนจริง ๆ คือเรามีปัญหากันมาเดือนกว่าแล้ว แต่มาโพสต์กันจริง ๆ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตอนนี้เขาก็มีคนใหม่แล้ว ก็สามารถดูในไอจีเค้าได้นะ แต่ไม่แน่ใจว่าเค้าให้ดูเฉพาะ Close Friend หรือป่าว แต่ว่าใช่ เค้าแท็กผู้หญิงด้วย

เธอ ๆ เลิกกันวันไหน ?
แพท : คือเราประกาศเลิกกัน 14 กุมภาพันธ์ แต่เราเลิกกันตั้งแต่ 13 มกราคมแล้ว คือ แพท ไม่ได้พูดมาเป็นเดือนแล้ว ผู้ชายเค้าก็เหมือนกับยังขอโอกาสอยู่ แต่ แพท ก็ไม่แล้ว คือตัว แพท น่ะเลิกตั้งแต่ 13 มกราคม แต่เค้าไม่เลิก เพราะเค้าขอโอกาสอยู่

เค้าก็สแตนด์บายมีคนที่คุยอยู่ด้วยแล้วตอนนี้ ?
แพท : ก็มีเข้าหูมาตลอดนะ

แล้วตอนนี้ แพท ล่ะ มีคนใหม่แล้วหรือยัง ?
แพท : พอโสดแล้วก็มีเรื่อย ๆ เลย คือตอนนี้ทุกคนที่เข้ามา ก็อยากเป็นฟิลแฟนหน่ะ แต่ แพท ไม่อยากมีแฟนค่ะ คือ แพท ก็บอกเค้าว่าตอนนี้ แพท ไม่มีเวลาให้ใครเลย แม้แต่กับลูก ตอนนี้ยังไม่มีเวลาเลย แล้ว แพท ก็เลยรู้สึกว่าถ้าอย่างนั้นเราเป็นแบบฟิลแฟนก็ได้ ฟิลแฟน คือไม่ต้องเป็นแฟนได้มั้ย

ตอนนี้คนคิดว่าทำไม แพท ความรักไม่สมหวังสักที ?
แพท : ไม่เห็นเป็นไรเลย เรามีความรักอย่างอื่นที่สมหวัง เช่น เรามีลูกที่เป็นของขวัญและเป็นความรักอย่างหนึ่ง เรามีคนที่รักเรา เรามีพี่แอนนา เรามีงานที่ดีมันก็โอเค เพราะฉะนั้นใครที่จะเข้ามาใหม่ ไม่ต้องเลย เราอยากได้ความสบายใจ เราอยากทำงานแบบสบายใจมากกว่าค่ะ

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ เผ็ดมันส์บันเทิง
ขอบคุณภาพจาก IG: pat_napapa และ nine_napat84