บ้านหลังใหม่ “บอล เชิญยิ้ม” หรูหราอลังการทุกมุม

บ้านหลังใหม่ “บอล เชิญยิ้ม” หรูหราอลังการทุกมุม



เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงตลกคนหนึ่งที่ขยันทำงานเก็บเงินจากน้ำพักน้ำแรง เพื่อซื้อบ้านในฝัน สำหรับนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “บอล เชิญยิ้ม” ที่วันนี้สามารถทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ ซื้อบ้านหลังใหม่ ใหญ่ สวย สุดอลังการงานสร้างทุกมุมจริง ๆ

โดยชีวิตของ บอล เชิญยิ้ม เคยผ่านมรสุมเรื่องราวต่าง ๆ จนเจ้าตัวเกือบจะเป็นโรคซึมเศร้า แต่ก็ได้กำลังใจดี ๆ จากคนรอบข้างจนฮึดขึ้นมาใหม่ ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ในบ้านหลังใหม่ที่ บอล เชิญยิ้ม บอกว่าเพิ่งตกแต่งเสร็จและย้ายเข้ามาอยู่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมานี้เอง

ซึ่งรายการ ตีท้ายครัว ทางช่อง 3 ที่มี มดดำ , โอ๋ ภัคจีรา , อาร์ต พลังธรรม และ ทิดไพรวัลย์ เป็นพิธีกรพาเยี่ยมชมบ้านของ บอล เชิญยิ้ม พร้อมกับพูดคุยเรื่องราวต่าง ๆ ซึ่ง ยูริ ภรรยาของ บอล เชิญยิ้ม ได้บอกว่า บ้านหลังนี้เธอเป็นคนออกไอเดียตกแต่งเองทั้งหมด พร้อมกับบอกว่า หากให้สามีออกแบบเองจะไม่ใช่สไตล์นี้และบางมุมก็ตามหลักฮวงจุ้ยด้วย

นอกจากนี้ บอล เชิญยิ้ม ยังบอกอีกว่าบ้านหลังนี้ซื้อและยกให้ภรรยาดูแลทั้งหมด และในรายการยังพาทัวร์บ้านอีกหลาย ๆ มุม ที่ต้องบอกเลยว่า บ้านหลังใหม่ของ บอล เชิญยิ้ม สวยมาก ๆ แถมน่าอยู่สุด ๆ ไปเลย

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอแสดงยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ ตีท้ายครัว และ IG: ballyim_uri