โมเมนต์สุดอบอุ่น! “นิโคล-แมว” พร้อมหน้าฉลองวันเกิด “น้องทิกเกอร์”

โมเมนต์สุดอบอุ่น! “นิโคล-แมว” พร้อมหน้าฉลองวันเกิด “น้องทิกเกอร์”



ถึงแม้ว่าจะยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามี-ภรรยากันไปแล้ว แต่ก็ยังทำหน้าที่พ่อ-แม่ได้เป็นอย่างดี สำหรับคุณแม่ “นิโคล เทริโอ” และคุณพ่อร็อกเกอร์มากฝีมือ “แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ที่เผลอแป๊ปเดียวลูกชายหัวแก้วอย่าง “น้องทิกเกอร์ อชิระ” ก็อายุครบ 17 ปีเต็มแล้ว โดยทั้งคู้ก็ได้ร่วมจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ฉลองวันเกิดให้ลูกชายในบรรยากาศสุดแสนจะเรียบง่ายแต่อบอุ่นสุด ๆ ซึ่งเป็นภาพที่เราไม่ค่อยจะเห็นกันสักเท่าไหร่

โดย คุณแม่นิโคล ก็ได้เผยภาพโมเมนต์แห่งความอบอุ่นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @nicole_officialaccount พร้อมแคปชั่นว่า “Happy 17th birthday dinner with family and friends.” โดยเป็นการจัดฉลองวันเกิดเล็ก ๆ ให้กับ น้องทิกเกอร์ ซึ่งนอกจากจะมีโมเมนต์เป่าเทียนเค้กวันเกิดแล้ว ยังมีภาพความประทับใจที่ น้องทิกเกอร์ นำพวงมาลัยมากราบคุณพ่อคุณแม่ด้วย

และก่อนหน้านี้ แม่นิโคล และ น้องทิกเกอร์ ก็ได้ไปทำบุญตักบาตร เนื่องในวันเกิด ซึ่งทาง คุณแม่นิโคล ก็ได้โพสต์ภาพและเขียนแคปชั่นอวยพรวันเกิดว่า “Happy Birthday to the person who stole my heart. I love you and wish you joy and for all your dreams to come true. #hbdtigger #17

งานนี้แฟน ๆ แห่เข้ามากดไลก์และอวยพรวันเกิดให้ น้องทิกเกอร์ กันอย่างล้นหลาม อาทิ Happy birthday day นะครับน้องTigger 🎁🎂🍰🧁ขอให้มีแต่ความสุขมีสุขภาพแข็งแรงประสบความสำเร็จในทุกเรื่องเป็นที่รักของทุกคนนะครับ💝🎉🎈 , Happy birthday อบอุ่นในหัวใจ❤️ , น่ารักที่สุด❤️ , คุณพ่อ คุณแม่ สวัสดีค่ะ #ฝากตัวเป็นลูกสะใภ้ 1😍❤️ , HBD ครับทิ๊กเกอร์🎂🎂🎂🎉🎉🎉❤️ ฯลฯ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก ดูอบอุ่นมาก ๆ อย่างไรก็ขอร่วมอวยพรให้ น้องทิกเกอร์ มีความสุขมาก ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: nicole_officialaccount