รู้ตัวคนทำแล้ว! นก เผยคนใกล้ตัวล้วงแชตไปเผยกลางรายการดัง

รู้ตัวคนทำแล้ว! นก เผยคนใกล้ตัวล้วงแชตไปเผยกลางรายการดัง



เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นให้ได้ติดตามเรื่องราวกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากนักแสดงสาว “นก อุษณีย์” ออกมาเปิดใจในรายการ โหนกระแส ของ “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกรณีที่ เล็ก น้องสาวออกมาร้อง “หมอปลา” มือปราบสัมภเวสี ให้ช่วย เนื่องจาก สงสัยว่าพี่สาว (นก) ถูกอดีตผู้จัดการดาราคนหนึ่งเล่นของใส่ จนตัดขาดครอบครัวติดต่อไม่ได้มาเป็นเดือน ทำให้หลายคนวิจารณ์กันไปต่างๆ​ นานา​ และ สาวนก ก็ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวไปแล้ว

โดยน้องสาวของ นก อ้างว่า อดีตผจก.คนนี้ บอกกับพี่สาว (นก) ว่า ดาราอดีตเพื่อนสนิทได้ส่งผู้หญิงมานอนกับสามีฝรั่งชาวอเมริกัน และมีการถ่ายคลิปเอาไว้แบล็คเมล์ นก เพื่อให้ไปยอมในชั้นศาลด้วย ซึ่งวิธีแก้คือ นก ต้องรีบไปหย่ากับสามี จึงทำให้พี่สาวของตนก็รีบไปหย่าทันทีทั้งที่ไม่เคยมีใครเห็นคลิปดังกล่าว และทางสามีก็ไม่ได้นอกใจ รวมทั้งพี่สาวกลัวการถูกตามฆ่าด้วย

กระทั่ง สาวนก เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านรายการ โหนกระแส ว่า ตนเองไม่ได้โดนทำของใส่ ซึ่งสาเหตุที่เลิกกับสามี เนื่องจาก ทัศนคติเป้าหมายชีวิตต่างกัน แถมในระหว่างการสัมภาษณ์ทางรายการนั้น ได้มีการนำแชตไลน์ที่เป็นการพูดคุยระหว่าง นก กับอีกบุคคลหนึ่งออกมาเผยแพร่ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ทำเอา นก ตกใจมาก เนื่องจาก แชตไลน์ดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ไปถึงมือของรายการ เป็นไลน์ส่วนตัวในมือถือของตนเอง แถมมือถือก็อยู่กับ นก ตลอดเวลาและมีรหัสล็อกด้วย โดยมีเพียงแค่วันเดียวที่นกไปทำธุระในสถานที่ราชการที่ไม่อนุญาตให้นำมือถือเข้าไป จึงฝากไว้กับอดีตคนสนิท 2 คน

ซึ่ง 1 ในนั้นรู้รหัสปลดล็อกมือถือ นก พร้อมสงสัยว่า คนสนิทเป็นคนแคปข้อความที่ นก สื่อสารกับบุคคลอื่น ๆ หลายคนออกไปหรือเปล่า จึงได้เดินทางไปแจ้งความเพื่อให้สืบว่า ทั้งหมดนี้คือฝีมือใคร

ล่าสุด นก อุษณีย์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @nokusanee อีกครั้ง พร้อมเผยความคืบหน้าหลังจากที่ได้ไปแจ้งความและตอนนี้รู้ตัวคนทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย สาวนก เผยว่า “คืบหน้าจากที่ นก แจ้งความไปเมื่อวาน นก ได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ตอนที่อดีตคนสนิททั้ง 2 แอบเอาข้อมูลจากมือถือส่วนตัวของ นก ระหว่างที่ นก ฝากมือถือไว้แล้วค่ะ ส่วนรายละเอียดอยู่ที่พนักงานสอบสวนพร้อมทั้งมีพยานบุคคลด้วย ล่าสุดผู้เสียหายหลายคนที่ถูกพาดพิงกำลังทยอยเข้าแจ้งความ

กราบขอโทษหลาย ๆ คนอีกครั้งที่ ถูกลากมาพาดพิงในเชิงให้ร้าย เดินสายใช้สื่อเป็นเครื่องมือชี้นำสังคมให้เข้าใจผิด สร้างความเกลียดชัง ต่อผู้ที่ถูกพาดพิง ด้วยข้อมูลที่ขโมยไปจากมือถือส่วนตัวของ นก เอามาผสม จับแพะชนแกะ สร้างเป็นเรื่องราวที่ไม่ใช่ความจริง

ทั้ง ๆ ที่ปัญหาภายในเริ่มต้นของ นก กับอดีตคนสนิทแท้จริงคือ เรื่องเงิน นก พยายามอดทนประคับประคองอย่างสุดกำลัง การปรามการห้ามไม่เคยได้ผล จนวันนี้สิ่งที่เขาทำให้มันบานปลาย บีบให้ นก ต้องแสดงความรับผิดชอบต่อหลายคนที่ถูกลากมาโดนผลกระทบอย่างไม่เป็นธรรมค่ะ เสพข่าวแล้วคอมเมนต์กันอย่างมีสตินะคะ ทุกผลของการกระทำมีราคาเสมอ” งานนี้ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจ สาวนก กันอย่างมากมาย

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวนก ผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: nokusanee