หนิง ปณิตา น้ำตาคลอขอจบประเด็น เป้ย ปานวาด ยันยังรักและหวังดีเสมอ

หนิง ปณิตา น้ำตาคลอขอจบประเด็น เป้ย ปานวาด ยันยังรักและหวังดีเสมอ



หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดใจยอมรับถึงประเด็นความสัมพันธ์ภายในแก๊งนางร้ายที่ไม่เหมือนเดิม สำหรับกรณีเพื่อนรักที่แตกคอกันระหว่าง “หนิง ปณิตา” และ “เป้ย ปานวาด” ที่ออกมายอมรับกันตรง ๆ ว่าไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันแล้ว ซึ่งทาง สาวหนิง นั้นก็โดนชาวเน็ตเข้ามาถล่มอย่างหนัก ทำให้เจ้าตัวถึงกับออกอาการเครียดจนต้องออกมาโพสต์ตัดพ้อผ่านโซเชียลนั่นเอง

ล่าสุด สาวหนิง ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกคั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็ถึงกับน้ำตาคลอ โดยเผยว่า “ตอนนี้ก็เข้มแข็งขึ้น มีอ่านคอมเมนต์ที่น้อง ๆ แฟนคลับส่งมาให้อ่านบ้าง มันเป็นธรรมชาติของคนเรา คนชมร้อยคน เจอคนด่าหนึ่งคน เราก็จิตตก แล้วทำให้เราเรียนรู้ว่าไมมีใครรักทั้งหมด แต่ว่ามันไม่เป็นอะไร ทั้งหมดถือเป็นอีกบทเรียนที่ทำให้แข็งแกร่ง

ส่วนประเด็นที่มีคนส่งมาว่า เธอเป็นคนให้เพื่อนเลือก ระหว่างตัวเองกับครอบครัว ทำให้ครอบครัวคนอื่นมีปัญหา แตกแยก สาวหนิง ถึงกับน้ำตาคลอพร้อมยืนยันว่า “ไม่มีวันทำแบบนั้นแน่นอน เรารักเพื่อนทุกคน และเชื่อว่า คนที่เป็นเพื่อนเราจริง ๆ จะเข้าใจว่าเรามีแต่ความปรารถนาดีให้กับเพื่อนทุกคนจริง ๆ เรื่องนี้สุดท้ายแล้วก็ยังคงมีความปรารถนาดีให้กับเพื่อน ถ้าเราคิดดีทำดี ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า มันเป็นยังไงดีกว่า

สำหรับการดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาคอมเมนต์แย่ ๆ นั้น ตนคงไม่ได้ทำ เพราะว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเข้าใจผิดกันได้ แค่อยากจะบอกว่า คอมเมนต์แบบนี้เวลาที่เขียนเข้ามา คน ๆ หนึ่งเวลาจิตตกมันแย่ อย่าบูลลี่กันเลย ถ้าเป็นเมื่อก่อนอาจจะฟาด ๆ ไป แต่เดี๋ยวนี้ฟาดไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวหนิง ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: ningpanita และ ppanward