แต่งแล้วจ้า แอน อรดี-บอย ศิริชัย เจ้าบ่าวหล่อ เจ้าสาวสวยออร่ามาเต็ม

แต่งแล้วจ้า แอน อรดี-บอย ศิริชัย เจ้าบ่าวหล่อ เจ้าสาวสวยออร่ามาเต็ม



เชื่อว่าแฟนเพลงลูกทุ่งหมอลำน่าจะรู้จักนักร้องคู่จิ้นกันเป็นอย่างดี สำหรับคู่รัก “แอน อรดี” กับ “บอย ศิริชัย” ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคู่จริงไปแล้ว และทั้งคู่กำลังจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์โพสต์ขอฝ่ายหญิงแต่งหน้าผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่ง สาวแอน ก็ไม่รอช้ารีบตอบตกลงทันที ทำเอากองเชียร์ของทั้ง 2 ฝ่ายเฮลั่นกันเลยทีเดียว โดย แอน อรดี กับ บอย ศิริชัย ก็ได้โพสต์การ์ดงานแต่งงาน ระบุว่า

เพราะทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ Welcome to Wedding Ann Boy ขอเรียนเชิญร่วมงานแต่งงานของเราสองคน.. ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้เรียนเชิญทุกท่าน ร่วมแสดงความยินดี และเป็นเกียรติในงานแต่งงานของเรา ในวันเสาร์ ที่ 29 เมษายน 2566 ณ หอประชุมกาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น ต้องขออภัยหากไม่ได้เรียนเชิญด้วยตนเอง และขอใช้พื้นที่ social เป็นสื่อกลางแทนคำเชิญด้วยนะคะ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา หนุ่มบอย ก็ได้ถือฤกษ์งามยามดี ยกขบวนขันหมากสู่ขอ สาวแอน กันแล้วจ้า งานนี้บอกเลยว่าเจ้าบ่าวออร่า ราศรี จับมาก โดยในเฟซบุ๊กเพจ บอย ศิริชัย ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงานให้แฟนคลับได้ชมกันอีกด้วย

บอกเลยงานนี้เจ้าสาวสวยเจ้าบ่าวหล่อ จนไม่รู้จะโฟกัสอะไรดี แถมงานก็จัดยิ่งใหญ่มากอีกด้วย

เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารักและเหมาะสมกันมาก อย่างไรก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB: Ann Oradee และ บอย ศิริชัย