สงกรานต์ เคลื่อนไหว หลัง แมท ภีรนีย์ เปิดใจยอมรับเลิกกันแล้ว

สงกรานต์ เคลื่อนไหว หลัง แมท ภีรนีย์ เปิดใจยอมรับเลิกกันแล้ว



จากกรณีที่นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ว่า ตอนนี้ได้เลิกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 พร้อมทั้งกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง

ซึ่ง สาวแมท ออกมาเผยถึงสาเหตุในการเลิกกันในครั้งนี้ว่า ไม่มีมือที่ 3 ส่วนรายละเอียดการเลิกอธิบายยาก เพราะปัญหาสะสม มีปัญหากันแล้ว แต่ไม่ถูกแก้ เราเองก็เจ้าอารมณ์ ออกมาโดยที่ไม่คาดคิด เพราะไม่คิดว่าออกมาแล้วจะออกเลย (หัวเราะ)

ถามว่า ออกมาจากตรงนั้นแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เลยไหม สาวแมท ก็ตอบว่า ใช่ เกรงใจพี่เขา จะให้เขามูฟออนไง เราก็ต้องออกมา ถ้าเราจะไปอยู่หน้าสลอนต่อไปมันก็ไม่ได้ (ยิ้ม)

แต่เราเลือกแล้วว่า เป็นความสุขของเรา ก็เลยออกมา พี่เขาก็ง้อ คุณป๊าก็ง้อ แต่เราค่อย ๆ คิดทบทวนตัวเราแล้วว่า แบบนี้ตัวเราโอเคแล้วจริง ๆ ถ้าจะมีคนซ้ำเติม แมทโอเค แมทรับมาตลอด และ จะรับตลอดไป

ณ วันนี้เรื่องความรัก แมทไม่เคยคิดเลยว่า แมทจะมีความหวั่นใจนิด ๆ ว่าเริ่มต้นกับใคร เพราะทุกครั้งที่ผ่านมา เราก็ทุ่มเทและตั้งใจสุด ๆ อย่างที่ทุกคนเห็น

โดยล่าสุดทางด้าน หนุ่มสงกรานต์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตราแกรมส่วนตัว @songkarn_tae โดยการโพสต์ไอจีสตอรี่รูปสุนัขของทั้งคู่ที่เลี้ยงด้วยกัน คือเจ้าไหล เรียกได้ว่ายังคงตั ดกันไม่ข าดจริง ๆ นะจ้า

อย่างไรก็เคารพการตัดสินใจของทั้งคู่และเชื่อว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมายังคงหลงเหลือความผูกพันและความหวังดีให้แก่กันอยู่เสมอนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: songkarn_tae