สมรักษ์ เผย ตงตง มาอยู่บ้าน 2 ปี ไม่เคยออกเ งิ นสั กบ าท แถมยังยืมเ งิ น เบสท์ อีก 5 ล้ าน

สมรักษ์ เผย ตงตง มาอยู่บ้าน 2 ปี ไม่เคยออกเ งิ นสั กบ าท แถมยังยืมเ งิ น เบสท์ อีก 5 ล้ าน



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ก่อนหน้านี้มักจะแสดงความหวานผ่านโซเชียลอยู่บ่อย ๆ สำหรับคู่ของ “เบสท์ รักษ์วนีย์” และ “ตงตง กฤษกร” ที่ต้องบอกเลยว่า ช่วงหลังมานี้มักจะมีกระแสข่าวว่า ทั้งคู่มีปัญหากัน เพราะแฟน ๆ ไม่เห็นรูปคู่ออกมาให้ได้เห็นนานพอสมควร

ต่อมา หนุ่มตงตง ก็ได้ออกมายืนยันว่า ทั้งคู่ยังเป็นแฟนกันอยู่ แต่ถ้าอนาคตจะเป็นยังไงก็คงต้องเป็นไป ซึ่งตอนนี้ตนทำงานเยอะมาก จนอาจจะไม่มีเวลาให้ สาวเบสท์ เหมือนเดิมแล้ว

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีข่าวลือออกมาเรื่อย ๆ ว่าทั้งคู่ถึงคราวสิ้นสุดทางรักกันแล้ว เพราะฝ่ายหญิงได้กดอันฟอลโลอินสตาแกรมฝ่ายชาย อีกทั้งยังลบรูปคู่ออกจนหมดแล้วด้วย

ล่าสุด สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ได้ออกมาเผ ยถึงเรื่องราวความรักของลูกสาว พร้อมกับเล่าว่า “เรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แล้วก็ความเกรงใจ ความเป็นลูกผู้ชาย มาอยู่บ้านเบสท์ 2 ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไร ไม่ออก เรื่องนี้ เบสท์ ก็คิดน้อย

แต่สำหรับผู้หญิงก็เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับ เบสท์ อะ ยืมทีละ 5 ล้าน 2 ล้าน ไม่เป็นไร แต่มันจะเป็นไปได้ไหม สำหรับคนที่จะมาเป็นพ่อของลูกในอนาคต มันเป็นเรื่องความแมน ความเป็นลูกผู้ชาย บางทีมันก็สะสมเหมือนกัน

งานนี้ คุณพ่อสมรักษ์ ออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แถมยังเผยเรื่องราวต่าง ๆ ที่หลายคนฟังแล้วยังอึ้ง อย่างไรเราคงต้องรอฟังรายละเอียดจากทั้งคู่อีกครั้งนะคะ