เสี่ยตา ปัญญา ส่งคืนสร้อยทองให้หลานสาว หลังเก็บรักษาไว้ให้กว่า 8 ปี

เสี่ยตา ปัญญา ส่งคืนสร้อยทองให้หลานสาว หลังเก็บรักษาไว้ให้กว่า 8 ปี



เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) อย่าง “เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล” ซึ่งถือว่าเป็นพิธีกรและผู้ผลิตรายการที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมชาวไทยมาอย่างยาวนาน

โดยนอกจาก เสี่ยตา ปัญญา จะทำงานเก่งแล้ว ยังมีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอยู่เบื้องหลังความสำเร็จอีกด้วย โดย เสี่ยตา ได้แต่งงานกับภรรยา วาสนา นิรันดร์กุล พร้อมทั้งมีลูกด้วยกันทั้งหมด 4 คน ได้แก่ น้ำตาล-ปานวาด , น้ำหอม-ปานตา , น้ำทอง-ปานฝัน และ น้ำมนต์-ปรวัธน์ ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียว

และในตอนนี้ เสี่ยตา ปัญญา ก็ได้กลายเป็นคุณตาของหลาน ๆ ที่รัก พร้อมทั้งยังมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างคุณตากับคุณหลานให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งต้องบอกเลยว่า คุณตานั้นหลงหลานทุกคนแบบสุด ๆ เลยก็ว่าได้

ล่าสุด เสี่ยตา ปัญญา ก็ได้มอบของรับขวัญให้กับหลานสาวคนโต น้องน้ำอุ่น โดยของขวัญชิ้นนี้ เสี่ยตา เคยมอบให้ น้องน้ำอุ่น ตั้งแต่แรกเกิดแล้วเก็บไว้ให้ จนเมื่อถึงเวลาที่สมควร จึงนำมาคืนให้กับหลานสาวสุดที่รัก

โดย เสี่ยตา ได้โพสต์ภาพลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @phanya_ni พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า “ของรับขวัญนี้คุณตาคุณยายมอบไว้ให้หนูตั้งแต่หนูเกิดนะ หลาน “น้ำอุ่น” แล้วก็เก็บรักษาไว้ให้ ตอนนี้หนูโตพอแล้ว อายุ 8 ขวบแล้ว คุณตาคุณยายขอมอบส่งคืนให้นะ

เป็นขวัญเป็นกำลังใจให้ตัวหนูอุ่นนะครับ ทุก ๆ คนมีความสุขมาก ๆ จากความดี ความน่ารักสดชื่น ของตัวหนูอุ่นเอง และส่งเป็นพลังกลับมาให้ทุกคนในบ้านมีความสุขไปด้วยครับ รักนะครับ หลานคนโตผู้เป็นที่รักของทุกคนครับ…

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์แห่งความน่ารักและสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นระหว่างคุณตากับคุณหลานจริง ๆ คะ