กว่าจะมีวันนี้! ‘โตโน่ ภาคิน’ เคยสัญญาไว้กับคนรัก

กว่าจะมีวันนี้! ‘โตโน่ ภาคิน’ เคยสัญญาไว้กับคนรัก



เชื่อว่าหลายคนคงไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องหนุ่มร็อคมาดเท่ห์อย่าง “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ได้เข้าวงการบันเทิงมาจากการประกวดร้องเพลงเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว เเม้ว่าทุกวันนี้เจ้าตัวจะมีทุกอย่างแล้ว เเต่ชีวิตที่ผ่านมาของ หนุ่มโตโน่ ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ น้อยคนที่จะรู้ว่าชีวิตก่อนเข้าวงการของเจ้าตัวนั้นเรียกได้ว่าลำบากสุด ๆ จริง ๆ

โดย หนุ่มโตโน่ ได้เล่าเรื่องราวชีวิตผ่านรายการ ชีวิตดี๊ดี Life’s so good โดยเผยว่า จุดเปลี่ยนของเจ้าตัวเริ่มต้นมาจากเขาได้สูญเสียคุณพ่อเมื่ออายุ 9 ขวบ เเละทำให้เขารู้ว่าครอบครัวเป็นหนี้ถึง 18 ล้านบาท ทำให้ต้องขายทุกอย่างที่มีในชีวิต เพื่อใช้หนี้ธนาคาร หนี้นอกระบบ

ตอนนั้นครอบครับเสียทุกอย่าง เสียบ้าน เสียความสุข เสียความอบอุ่น ตอนนั้นก็เริ่มคิดเเล้วว่าจะทำยังไงถึงจะอาสิ่งที่เสียไปกลับมาได้ หนุ่มโตโน่สัญญากับตัวเองว่า หากโตขึ้นจะต้องเป็นคนเอาความสุขกลับคืนมาเพื่อผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดนั่นก็คือ “คุณเเม่สุดลมโชย คำวิลัยศักดิ์” ให้ได้

เมื่อโตขึ้น โตโน่ ก็ได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศเยอรมัน เพื่อไปทำงานเสิร์ฟอาหาร ล้างจาน ขัดห้องน้ำ โดยได้เงิน 20 ยูโรต่อวัน เท่ากับ 1,000 บาทไทย ซึ่งเจ้าตัวโชคดีที่ขัดห้องน้ำได้เพิ่มอีก 20 ยูโร วันแรกที่ทำงานถึงกับพูดไม่ออก ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหรือภาพที่ต้องเจอ ถึงขนาดต้องใช้มือตักอ้วกในโถฉี่

หลังจากทำงานเก็บเงินมาได้สักพัก ก็สามารถส่งเงินมาให้แม่ทำธุรกิจโดยซื้อตู้เติมเงินมือถือ 6 ตู้ นอกจากนี้ยังเคยแจกโบชัวร์เพื่อหารายได้เสริมอีกด้วย ส่วนตอนนี้เจ้าตัวก็สามารถปลดหนี้ทั้งหมดของครอบครัวได้แล้ว

สำหรับเรื่องความรักของ หนุ่มโตโน่-สาวณิชา ที่เริ่มเปิดตัวกันอย่างชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ โดยทั้งสองคนเคยให้สัมภาษณ์ไว้เหมือน ๆ กันว่าต่างเป็นกำลังใจดี ๆ เป็นรอยยิ้มให้กันและกัน และไม่ว่าจะวันสำคัญไหน ๆ หรือวันพิเศษของใครก็จะได้เห็นทั้งสองคนใช้เวลาอยู่ด้วยเสมอ

ล่าสุดหลังจากทั้งคู่มีวันว่างตรงกัน ก็ขอเกี่ยวก้อยกันจัดวันเดย์ทริปแบบชิล ๆ พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งสองครอบครัวอย่างสุขสันต์ ลงเรือเล่นน้ำทะเลพัทยา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ของคนบันเทิงที่ขยันเสิร์ฟความหวานให้กันอยู่เสมอ อย่างไรก็ขอลุ้นให้มีข่าวดีออกมาให้แฟน ๆ ได้ร่วมยินดีกันเร็ว ๆ นะจ้าา