เตรียมปองดอง 2 สกุล! ‘ณิชา’ โชว์ได้ ‘โตโน่’ ออกทริปทะเลหวานชื่น

เตรียมปองดอง 2 สกุล! ‘ณิชา’ โชว์ได้ ‘โตโน่’ ออกทริปทะเลหวานชื่น



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักติดอันดับคู่หวานของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” กับนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่ขอเกี่ยวก้อยจัดทริปหวานกันไปพักผ่อนริมทะเล พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งสองครอบครัวอย่างมีความสุข

โดยทั้งสองคนเคยให้สัมภาษณ์ไว้เหมือน ๆ กันว่า ต่างเป็นกำลังใจดี ๆ เป็นรอยยิ้มให้กันและกัน และไม่ว่าจะวันสำคัญหรือวันพิเศษของใคร ก็มักจะได้เห็นทั้งสองคนใช้เวลาอยู่ด้วยกันเสมอ ล่าสุด หนุ่มโตโน่ ก็ขอเกี่ยวก้อย สาวณิชา ที่มีวันว่างตรงกัน จัดวันเดย์ทริปชิล ๆ ลงเรือเล่นน้ำทะเลพัทยา ซึ่งทริปนี้ไม่ได้มากันแค่สองคน แต่มาพร้อมหน้ากันทั้งสองครอบครัวเลยทีเดียว

โดยทริปนี้ก็มีภาพน่ารัก ๆ มุ้งมิ้งตามประสาแฟนกันมาฝากแฟนคลับอีกเช่นเคย ซึ่งเสิร์ฟโดยคุณแม่ของโตโน่ และทางฝั่งของคุณแม่ยุ้ย แม่ของณิชา ก็ได้โพสต์ขอบคุณลูก ๆ ไว้ว่า “ในเมื่อลูก ๆ ได้หยุด 1 วัน ก็จัดทริป 1 วันก็ได้แหละ ขอบคุณทริปดี ๆ ที่ดูแลกันนะคะ @moanaseajourney #moanaseajourney ลุ้นกับฝนสุด ๆ สุดท้ายก็ได้ขึ้นเรือ ถ้าบ้านอยู่บางนาพัทยาก็แค่ปากซอย

สำหรับ ณิชา สาวคนสนิทของ โตโน่ ที่มักจะมีภาพและคลิปน่ารัก ๆ มาให้ได้เห็นกันบ่อยขึ้น และก่อนหน้านี้ สาวณิชา ก็กำลังมีผลงานละครเรื่อง เกมปรารถนา ทางช่อง 3 ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ และได้มาโปรโมตละครเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะถูกถามเรื่องราวความรักกับพี่ชายคนสนิท

ซึ่งงานนี้ตลอดการให้สัมภาษณ์จะได้เห็นรอยยิ้มเมื่อนางเอกสาวพูดถึง หนุ่มโตโน่ ตลอดเวลา ล่าสุดในอินสตราแกรมของ สาวณิชา @nychaa เธอก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองขณะที่ยืนอยู่บนเรือ ที่กำลังล่องอยู่กลางทะเล หลังจากที่ได้เเพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อน ซึ่งภาพเซ็ตนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาเเฟนคลับหัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง เพราะมีภาพถ่ายคู่กับ หนุ่มโตโน่ ด้วยนั่นเอง

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มโตโน่ ก็ได้บิดมอเตอร์ไซค์ตรงไปเชียงใหม่ เยี่ยมคุณตาและคุณยายของ สาวณิชา อีกทั้ง หนุ่มโตโน่ ยังได้เล่าโมเมนต์หลังไปพบคุณตาคุณยายในวันนั้น แถมยังหลุดคำว่า แฟน ออกมาครั้งแรกอีกด้วย

โดย หนุ่มโตโน่ เผยว่า ที่ผมไป ไม่ได้เป็นเพราะว่า เพราะเราเป็นแฟนกันนะ ไม่ใช่เลยนะ หลังจบคำนั้น ก็มีคำถามแซวย้อนกลับไปยัง หนุ่มโตโน่ ว่า ไม่ได้เป็นแฟนกันเหรอ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มออกมาแล้วพูดว่า ไม่ได้ใช้คำนั้นครับผม ให้มีมุมแบบดาราบ้าง มีมุมแบบเซเลบ

ก่อนเจ้าตัวจะยิ้มเขิน ๆ ออกมา และได้เล่าต่อว่า ที่ไปเชียงใหม่เพราะนำมอเตอร์ไซค์ไปมอบให้ครูบนดอย ก็คงจะดีกับการแวะไปเยี่ยมผู้ใหญ่ ที่เราคิดถึงเขา ก็คือคุณตาคุณยายและคุณพ่อของณิชาด้วย แต่สื่อเอาไปลงในทำนองว่า ประกาศตัวเป็นหลานเขย นั่นไม่ใช่เลยครับ ไม่เกี่ยวเลย

อย่างไรเชื่อว่าแฟน ๆ ก็แอบหวังว่าจะได้ยินข่าวดีจากทั้งคู่ในเร็ว ๆ นี้นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: yuikchk และ nychaa