อ๊อฟ ปองศักดิ์ เก็บอาการไม่อยู่ งานแต่ง หญิง รฐา

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เก็บอาการไม่อยู่ งานแต่ง หญิง รฐา



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและอบอุ่น สำหรับฉงานลองวิวาห์ของ หญิง รฐา โพธิ์งาม กับนสามีหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา โดยถูกจัดขึ้นอย่างชื่นมื่นไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา 20 พ.ค. ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องคนสนิทในวงการบันเทิง

ต่างตบเท้ามาร่วมเป็นแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ ซึ่งแทบจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่ในวันสำคัญของเพื่อนรัก โดย อ๊อฟ ได้โพสต์อินสตาแกรม @aofpongsak อวยพรเพื่อนหญิงไว้ว่า ค่ำคืนที่เพื่อนจะจดจำไปตลอด

วันแต่งงานของเธอ ชั้นทำให้เธอจดจำไปนานที่สุด รักกมาก @realyingrhatha @tulyatep ไม่เหนื่อยเลยสักนิด ชั้นอยากทำให้คืนสำคัญของเธอมีความสุขที่สุด ดูแลกันให้ดี ๆ นะ รักกันให้มาก ๆ หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกันนะคะ

ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการหยอดนักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร พร้อมตั้งตัวเองเป็นแฟนเขาแบบเนียน ๆ ด้วยว่า ปล. แฟนก็คอยกอดตลอดเลย รู้ว่าเมียเมาก็คอยเทคแคร์ @natsakdatorn ซึ่งทางด้าน หญิง รฐา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับสั้น ๆ

แต่เต็มไปด้วยความจริงใจว่า โอ้ยย รักแก ขณะที่ ณัฐ ศักดาทร ก็คอมเมนต์แซวว่า พี่ก็เป็นได้แค่ตัวแทนน้องมือกีตาร์คนนั้นแหละ 55555 รักนะ นอกจากนี้ อ๊อฟ ยังได้โพสต์คลิปที่ตนเองขึ้นร้องเพลงในงาน

อาฟเตอร์ปาร์ตี้ของเพื่อนรักชนิดไม่วางไมค์อีกว่า เริ่มจากเพลงนี้แล้วไม่ได้ลงเลยคร่าา 555 งานแต่งเพื่อนที่เหมือนมาทำงาน 5555 ซึ่ง หญิง รฐา ก็เข้ามาคอมเมนต์อีกด้วยว่า งงมาก ฉันต้องจ่ายค่าตัวมั้ย