ฮิปโป ตอบปม เฟซบุ๊กแตงโม โพสต์ภาพข้อความปริศนา

ฮิปโป ตอบปม เฟซบุ๊กแตงโม โพสต์ภาพข้อความปริศนา



เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องที่หลายคนยังติดตาม สำหรับคดีของ แตงโม ภัทรธิดา หลังจากไปจากการพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตที่แม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมผู้จัดการ กระติก และเพื่อนอีก 4 คน ทำให้เกิดความสงสัยว่า คืนวันเกิดเหตุ เกิดอะไรขึ้นกันแน่

ล่าสุดมีเรื่องให้เป็นปริศนาอีกครั้งเมื่อเฟซบุ๊กส่วนตัว Happy Melon Patcharaveerapong ของ แตงโม อยู่ๆ ได้มีการโพสต์ภาพบุคคลคนนึงยืนหันหลังโบกอยู่บนหัวเรือสปีดโบ๊ตมีฉากหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมข้อความ หนูถูกทำจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งทำให้เกิดเป็นปริศนาว่าใครเป็นคนโพสต์รูปและข้อความดังกล่าว ส่วนรูปบุคคลในภาพที่ยืนหันหลัง ชาวโซเชียลมีการเทียบภาพแล้วว่าคือ กระติก

เพราะเป็นชุดที่กระติกใส่ในวันเกิดเหตุก่อน แตงโม พลัดตกเรือนั่นเอง

ล่าสุด ฮิปโป ทีมผู้จัดการแตงโม เปิดเผยว่า เพิ่งทราบเรื่องว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น โดยยืนยันว่า บรรดาเพื่อนไม่มีใครรู้แอคเคาท์ของแตงโม เพราะแตงโมไม่ได้รับรีวิวงานในเฟซบุ๊กจึงไม่ต้องให้แอคเคาท์ใครไว้

และโทรศัพท์มือถือ ก็อยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่ 3 วันแรกที่เกิดเรื่อง หากใครจะเข้าเฟซบุ๊กแอคเคาท์นี้จากเครื่องอื่น ตามปกติระบบของเฟซบุ๊กจะแจ้งเตือนไปยังมือถือเครื่องหลักที่ลงทะเบียนไว้ ซึ่งไม่รู้ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และไม่ใช่ฝีมือพวกหนูแน่นอน

อย่างไรก็ดีเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าใครเป็นคนที่โพสภาพนี้

ขอบคุณ khaosod