แม่ลูกถูกลอตเตอรี่ 20 ใบ เผยที่มาเลข

แม่ลูกถูกลอตเตอรี่ 20 ใบ เผยที่มาเลข



เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบ นางหนูปลิว คำประทา อายุ 63 ปี และ นางสาววีรวรรณ สาลี อายุ 41 ปี ชาวมหาชัย จ.สมุทรสาคร ได้เดินทางมากราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณองค์ใหม่ ที่ หลวงพ่ออิฐวัดจุฬามณีถวายให้กับวัดสว่างอารมณ์

เพื่อให้สาธุชนได้กราบไหว้บูชา ซึ่งหลวงพ่อแป๊ะวัดสว่างอารมณ์ ได้นำมาประดิษฐานที่ลานด้านหน้าศาลาการเปรียญ โดยนำพวงมาลัยสีแดง ดอกไม้ธูปเทียนมากราบไหว้พร้อมทั้งนำเงินทำบุญถวายหลวงพ่อแป๊ะเพื่อสมทบทุนซื้อที่ดินเพิ่มเติมให้วัดจำนวนหนึ่งด้วย

นางหนูปลิว และ นางสาววีรวรรณ 2 แม่ลูกมหาเฮงได้เปิดเผยว่า ที่มาทำบุญและกราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณครั้งนี้ เนื่องจากถูกลอตเตอรี่ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 06 ประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 จำนวน 20 ใบ รับเงินกว่า 40,000 บาท พร้อมกับโชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลให้ดู

หลังจากทำบุญแล้วก็จะเดินทางไปขึ้นลอตเตอรี่ พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า ตนเองศรัทธาหลวงพ่อแป๊ะอยู่แล้วเมื่อทราบว่าหลวงพ่อแป๊ะจะสร้างเหรียญและเปิดให้จองก่อน จึงเดินทางมาที่วัดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565 เพื่อมาจองเหรียญหลวงพ่อแป๊ะท้าวหิรัญพนาสูร รุ่น ที่ 9 ปลดหนี้รวยรวย หรือ เหรียญหลวงพ่อแป๊ะ 9 มงคล ที่สร้างขึ้น

จากนั้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 หลวงพ่อแป๊ะได้ประกอบพิธีหล่อ ตนและแม่ได้เดินทางมาร่วมหล่อเหรียญรุ่นที่ 9 ด้วย โดยขับรถยนต์กระบะ Isuzu d-max 4 ประตูสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฎท 9106 กทม. มาวัดร่วมพิธีหล่อ โดยก่อนเดินทางกลับได้ขอพร กับท้าวเวสสุวรรณองค์ใหม่ โดยนำเลขมงคล วันที่หล่อพระ ซึ่งตรงกับเลขทะเบียนรถ 06 ไปซื้อลอตเตอรี่

และได้อธิษฐานว่า ตนเองตั้งใจซื้อเลข 06 หากถูกรางวัล จะกลับมาทำบุญกับหลวงพ่อแป๊ะร่วมสมทบทุนซื้อที่ดินให้วัด จากนั้นก็ไปหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผงภายในวัด หาเลขลงท้ายด้วย 06 ได้มา 20 ใบ หากมีมากกว่านี้ก็ตั้งใจซื้อหมด เพราะได้ขอท้าวเวสสุวรรณไว้แล้ว

กระทั่งเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมาหลังสิ้นสุดการประกาศผลรางวัลออก 06 ถึงกับดีใจกันยกใหญ่แม่ลูก วันนี้เลยมากราบท้าวเวสสุวรรณ และเดินทางมารับเหรียญที่จองไว้ เป็นเหรียญเงิน 3 เหรียญ ซึ่งเหรียญทั้ง 3 มีเลขกำกับไว้ด้วย คือเลข 289 -288-299 หลังจากรับเหรียญแล้วได้นำมาให้หลวงพ่อแป๊ะเจิมอีกครั้งหนึ่ง

จากนั้นก็ไปกราบขอพรกับท้าวเวสสุวรรณอีกครั้งหนึ่งพร้อมกับบนอีกว่าจะนำเลขเหรียญที่สั่งจองทั้ง 3 เหรียญไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกครั้ง หากได้รางวัลใหญ่กว่าครั้งนี้ก็จะมาทำบุญให้ครั้งใหญ่อีก

ก่อนที่จะเดินไปหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผง นางหนูปลิวและนางสาววีรวรรณ เผยอีกว่า เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา ตนและแม่เคยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 4 จำนวน 10 ใบรับเงิน 4 แสนบาท มาแล้ว เลขลอตเตอรี่ก็ได้มาจากวัดสว่างอารมณ์

เชื่อว่าเป็นบุญบารมีและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์รวมถึงตนเองศรัทธาในหลวงพ่อแป๊ะ จึงทำให้บุญบารมีเกื้อหนุนค้ำจุนให้มีกินมีใช้ และมีบุญมาตลอด จากนั้นก็เดินไปหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผงต่างๆ ในวัด

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความดีใจกับผู้ถูกรางวัลด้วยนะคะ