ความในใจของแม่ “เจี๊ยบ กาญจนาพร” หลังสูญเสียลูกชาย “เจย์ ศุภกาญจน์”

ความในใจของแม่ “เจี๊ยบ กาญจนาพร” หลังสูญเสียลูกชาย “เจย์ ศุภกาญจน์”



เรียกได้ว่าเป็นข่าวการเสียชีวิตของคนบันเทิงที่ค่อนข้างกระทันหัน สำหรับศิลปินและอดีตดีเจคลื่นอารมณ์ดี 98.5 Good FM อย่าง “เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” ลูกชายของ “เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย” ซึ่งหัวอกคนเป็นแม่หลังจากทราบข่าวก็ทำเอาใจสลายและสร้างความเสียใจให้กับทุกคนในครอบครัวรวมถึงเพื่อนสนิทในทุกวงการ

โดย แม่เจี๊ยบ ได้โพสต์ข้อความครั้งแรกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเป็นการรวบรวมสติและเขียนบอกความในใจเอาไว้ว่า “ขอโอกาสที่หน้านี้บอกความในใจ แม่รวบรวมสติมากที่สุดที่แม่ควรทำ โทรกราบรายงานพ่อแม่ครูอาจารย์ขอเมตตาธรรมส่งดวงจิตเจย์ ลำดับขั้นตอนที่ต้องทำหลังเหตุมารับร่าง ภาวนาจิตนิ่งสงบตามคำสอนให้ตลอดเส้นทางการไปวัดแม่เป็นผู้เดียวที่ต้องปฏิบัติจิตให้ลูกชายแม่

บุญภาวนาของแม่จะช่วยชี้แนะดวงจิตลูกว่ามีโทษอันสาหัสของการลาจากเช่นนี้ บุญของแม่จะฉุดกระชากดวงจิตลูกชายนะครับ เจย์แม่ยังได้อิ่มใจ ที่ได้เห็นเจย์ตั้งใจขอขมาพระอัฐิธาตุ กราบพระพุทธอาคม บรรจงปิดทองพระทุก ๆ องค์ ที่วัดหนองเสือยางประสาท เจย์ขอให้แม่นำสวดขมาพระรัตนตรัยหน้าหิ้งพระกันในเรือนที่บ้านโป่ง ก่อนที่เจย์จะเข้าปฏิบัติธรรมภาวนา ที่วัดสติปัฏฐานญาณสัมปันโนได้ 7 วัน

ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาแม่หวังว่า บุญสุดท้ายที่ลูกเก็บ จะพอส่งพลังแสงสว่างนำทางเบื้องต้นให้เจย์ได้ จากนี้เป็นแม่ล่ะที่มีร่างอยู่มีสติ แม่จะทำ ดั่งที่พ่อแม่ครูบาอาจารย์สอน นำส่งให้เจย์เดินทางให้ดีมีพระรัตนตรัยนำทางนะลูกแม่ และขอขอบพระคุณ ขอบคุณทุก ๆ บุญที่ทุก ๆ ท่านตั้งจิตส่งให้เจย์ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ กราบใจค่ะ

อย่างไรทางทีมข่าวขอเป็นกำลังใจและขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก: Kanjanaporn Plodpai และ IG: jay_plodpai