“เนย โชติกา” แจงหลังถูกโยงเป็น ดาราหอยทาก

“เนย โชติกา” แจงหลังถูกโยงเป็น ดาราหอยทาก



จากประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล สำหรับ ดาราหอยทาก ที่พาคณะทัวร์ขึ้นถ้ำนาคาแบบ VIP จัดโต๊ะทำพิธีบวงสรวง เปิดเพลงเสียงดังนึกว่าจัดคอนเสิร์ต ใช้เวลานานแบบไม่เกรงใจใคร ทำให้มีดาราหลายคนที่เพิ่งเดินทางไปไหว้ถูกโยงกันเพียบ รวมไปถึงดาราสาวนางร้ายคุณแม่ลูกสองอย่าง “เนย โชติกา” ก็โดนโยงไปด้วย

ล่าสุด สาวเนย ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัวว่า ไม่ใช่ตัวเองแน่นอน และเธอนั้นไม่ได้ถืออะไรขึ้นไปที่ถ้ำเลย ไปแค่ตัวและหัวใจเท่านั้น ส่วนพิธีบวงสรวงที่ทำนั้นไม่ได้ทำที่ถ้ำนาคา

โดยได้เขียนอธิบายว่า “เนยไม่ได้ตามข่าวเลยทุกคน จนเพื่อนส่งมาเยอะเลย เอ้าาาาาา น ชตก , ไว้ทาบนขนมปัง , แม่ลูก 2 ล่าสุดเพิ่งไปมา , แกรรร เขาหมายถึงฉันเลย

1. เนยไม่จัดพิธีบวงสรวงอะไรเลย ทั้งถ้ำนาคาและนาคี ไม่ถืออะไรขึ้นไปเลย มีแต่ตัวและหัวใจ (ลูกหาบเนยยังไม่ใช้เลยค่ะ ระหว่างทางน้ำยังไม่กินเลย รอขึ้นไปทีเดียว) เราขึ้นไปกัน 5 คน ช่วงเวลา 7.00 -11.30 น. เช้าวันธรรมดาคิวไม่ยาว ตรงจุดถ่ายรูป กลุ่มเราใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที (เพราะเราไหว้สวดมนต์ขอพรข้างนอกเรียบร้อยแล้ว และเข้าไปข้างในเพื่อถ่ายรูปเท่านั้น เข้าใจดีว่าทุกคนอยากถ่ายรูปจุดนี้เลยต้องรีบ

2. พิธีบวงสรวงที่เนยทำทุกคนสามารถทำได้นะคะ ที่คำชะโนด , ปู่อือลือกลางน้ำ , ลานพญาศรีสัตนาคราช หลังจากบวงสรวงเสร็จแล้วก็แจกจ่ายของไหว้กับชาวบ้านละแวกนั้น มีชาวบ้านมารอรับของไหว้ และอนุโมทนาสาธุไปกับเรา ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ

งานนี้ สาวเนย ออกมาชี้แจงแล้ว ก็หายข้องใจกันแล้วนะคะ ว่าไม่ใช่ สาวเนย แน่นอน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: noeychotika