แต้ว ณฐพร ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต BABYBOO 3 วัน 2 ล้านวิว

แต้ว ณฐพร ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต BABYBOO 3 วัน 2 ล้านวิว



หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าช่อง 3 เตรียมเปิดตัวนางเอกตัวแม่อย่าง “แต้ว ณฐพร” เป็นศิลปินเบอร์แรกของช่องในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องรอกันนาน ซิงเกิลแรกที่มีชื่อเพลงว่า “BABYBOO” ในนามศิลปิน “TAEW” ก็ถูกปล่อยออกมาพร้อม MV เต็มรูปแบบให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งกระแสตอบรับก็ถือว่าดีเกินคาด เพราะทำยอดวิวทะลุ 2 ล้านวิว โดยใช้เวลาเพียงแค่ 3 วันเท่านั้นเอง

ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ นอกจากจะจัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว ยังได้ 2 หนุ่มดูโออารมณ์ดี แทน-คัตโตะ Lipta กระโดดลงมาเป็นโปรดิวเซอร์อย่างเต็มตัว รวมถึงยังมีศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มไฟแรง GAVIN.D (กวินท์-นิโคลัส ดูวาล) มาร่วมแจมในเพลงนี้ พร้อมทั้งช่วยแต่งท่อนแร็ปให้ด้วยตัวเองอีกด้วย

งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่า สาวแต้ว นั้นจัดหนักจัดเต็ม ทั้งร้อง ทั้งเต้น ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงเต็มออกมาแล้ว ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น สาวแต้ว ร้องเพลงดีมาก เสียงเพราะ เนื้อเพลงก็ติดหู มีความเป็นสาวสวยแซ่บแต่ขี้อ้อน แถมยังคลั่งรักสมกับเป็น สาวแต้ว สุด ๆ โดยเฉพาะท่อน “ที่ฉันทำตัวเป็นเด็ก แค่อยากจะอยู่ใกล้เธอ ที่ฉันทำตัวเหมือนเด็ก ที่จริงแค่อยากอ้อนเธอ

ในส่วนของ MV ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง เพราะ สาวแต้ว มีการเปลี่ยนชุดทั้งหมดถึง 10 ลุคด้วยกัน ซึ่งแต่ละลุคก็สะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าตัวในมุมมองที่แตกต่าง ทั้ง สายแซ่บ สาวแบ๊ว สายเท่ เรียกได้ว่ามาครบทุกลุคเลยก็ว่าได้

เรียกว่า เป๊ะ ปัง ปั๊วะ สมฐานะเจ้าแม่จริง ๆ สำหรับใครที่อยากชม MV ตัวเต็มก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ Youtube: Ch3Thailand Music นะคะ

ขอบคุณภาพจาก Youtube: Ch3Thailand Music