“จิน” สามี “หนิง ปณิตา” ลั่น อย่ามาทำให้เมียผมเครียด

“จิน” สามี “หนิง ปณิตา” ลั่น อย่ามาทำให้เมียผมเครียด



เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนแรงหลังจากที่ “หนิง ปณิตา” ไปออกรายการ แฉ ของ “มดดำ คชาภา” พร้อมเพื่อนซี้อย่าง “กระแต ศุภักษร” และได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ภายในแก๊งเพื่อนซี้ว่าทำไม “เป้ย ปานวาด” ถึงขอแยกตัวออกจากแก๊ง ซึ่งตลอดทั้งรายการด้าน สาวหนิง และ สาวกระแต ก็บอกว่าไม่อยากจะพูดเรื่องนี้ ไม่อยากตอบแล้ว เพราะถ้าพูดไปจะส่งผลกระทบกับคนหลายคน

หลังจากที่จบรายการ สาวหนิง ก็ไม่วายโดนกระแสดราม่า ทัวร์ลงอย่างหนัก ถึงขั้นต้องโพสต์ภาพสีดำลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @ningpanita พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ด่ าว่า หนิง ทั้ง ๆ ที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริงแล้วก็เลือกจะเกลียดจะด่ าโดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง

เพื่อน ๆ ก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ ดูที่คนด่ าบอกเลยเสียใจมาก ถึง หนิง จะดูแรง ดูร้าย แต่จริง ๆ ไม่ใช่เลย เจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์ จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทงเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดราม่าขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริง ๆ ค่ะ

โดยงานนี้มีเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม รวมถึงสามีของ สาวหนิง อย่าง “จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ช่างมัน อย่าไปสนใจ ใครจะว่าไร ยังไง หนิง ก็คือแม่ที่ดีที่สุด ภรรยาที่ดีที่สุด และเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับคนหลาย ๆ คน ที่เห็นค่าเรา

พร้อมกันนี้ หนุ่มจิน ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความฟา ดกลับแทนภรรยาว่า “อยากจะขอเขียนอะไรสักหน่อยนะ ครอบครัวเราตอนนี้มีความสุขมาก ๆ มีแต่คนรอบข้างที่ดีที่รักเรา แล้วโคตรดีใจเลยที่คนรอบข้างทั้งหลายเป็นคนจริงใจ ไม่มาปั้นหน้าใส่กัน มีแค่นี้ก็พอแล้ว ใครทำไรไว้มันรู้ดีแก่ใจตัวเอง แค่นี้ล่ะ จบนะ #เพื่อนกูเยอะ #ญาติกูดี #อย่ามาทำให้เมียกูเครียด” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความนี้ไปได้ไม่นาน กลับพบว่าข้อความดังกล่าวได้หายไปแล้ว

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอให้เรื่องนี้จบลงด้วยดีทุกฝ่ายนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: ningpanita และ jintumwattana