ส่องบ้านหลังเก่า มิว ลักษณ์นารา

ส่องบ้านหลังเก่า มิว ลักษณ์นารา



เป็นอีกกระแสที่มีคนติดตามกันมาก คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ อย่าง “มิว ลักษณ์นารา” ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีมีผลงานมาแล้วมากมาย ด้วยรูปร่างหน้าตา และฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จัก และเป็นขวัญใจแฟนละครหลายคน

มิว ลักษณ์นารา

มิว ลักษณ์นารา

แต่กว่าเจ้าตัวจะมีอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเมื่อก่อนฐานะทางบ้านไม่ได้ดีเท่าทุกวันนี้ โดยเจ้าตัวเป็นเสาหลักหาเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่อายุสิบห้าปี โดยเจ้าตัวเล่ าว่าตอนนั้นพ่อแม่ต้องออกจากงานทำให้ครอบครัวไม่มีรายรับ พ่อแม่ยอมไม่กินข้าวเพื่อให้เจ้าตัว และพี่สาวได้กินอิ่ม พอเจ้าตัวมีโอกาสได้ถ่ายโฆษณาตอนยังเล็กๆเจ้าตัวก็พย าย ามอย่างเต็มที่ จนได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในที่สุด และเจ้าตัวไม่เคยอาย ที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ดีเหมือนคนอื่น

มิว ลักษณ์นารา

มิว ลักษณ์นารา

บ้านหลังเก่า มิว ลักษณ์นารา

บ้านหลังเก่า มิว ลักษณ์นารา

แต่เจ้าตัวตั้งใจเอาไว้ว่าหลังจากนี้จะทำให้พ่อแม่อยู่อย่างสุขสบายให้ได้ ในที่สุดเจ้าตัวก็สามารถทำงานเก็บทุนสร้างบ้านให้พ่อและแม่ได้สำเร็จอย่างที่ เคยได้ตั้งใจเอาไว้ เป็นบ้านไม้สองชั้นที่สร้างบน ที่ดินเก่าแทนบ้านหลังเดิม โดยเจ้าตัวเล่ าว่า คุณพ่อเป็นคนสร้าง และออกแบบเอง ทำให้บ้านหลังนี้น่าอยู่ และบรรย ากาศดีมากๆ เรียกได้ว่า ชีวิตของเจ้าตัวตอนนี้ลงตัว และมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว

เป็นกำลังใจให้สาวมิวและรอติดตามผลงานของน้องอยู่นะคะ