เปิดตัวพระ-นาง ‘เข็มซ่อนปลาย’ ละครใหม่ช่อง 7 แค่เห็นก็ใจคอไม่ดี!

เปิดตัวพระ-นาง ‘เข็มซ่อนปลาย’ ละครใหม่ช่อง 7 แค่เห็นก็ใจคอไม่ดี!



เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟน ๆ อีกเช่นเคย เมื่อมีการปล่อยภาพฟิตติ้งลองเสื้อผ้าละครเรื่องใหม่ของช่อง 7 อย่าง เข็มซ่อนปลาย โดยสองผู้จัดคนสวย “เจี๊ยบ โสภิตนภา” และ “พิมพ์ พิมมาดา” ซึ่งเรื่องนี้นอกจากโฟกัสจะอยู่ที่ความแซ่บ ความเรียล มาตั้งแต่เป็นนวนิยายโดย กฤษณา อโศกสินธ์ ศิลปินแห่งชาติ แล้ว นักแสดงนำก็ถือเป็นอีกหนึ่งในทีเด็ดเช่นเดียวกัน

เพราะได้ทั้งนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “นุ่น วรนุช” ที่กลับมารับงานให้บ้านหลังเก่าที่ทำให้เจ้าตัวแจ้งเกิดอีกครั้ง ปะทะกับ นางเอกแถวหน้ายุคปัจจุบัน “ฐิสา วริฏฐิสา” และสองหนุ่ม “บูม กิตต์ก้อง” กับ “ยูโร ยศวรรธน์” รวมไปถึงการคัมแบ๊คกลับมาที่ช่อง 7 อีกครั้งในรอบหลายปีของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เก้า จิรายุ” อีกด้วย

ซึ่งเป็นอะไรที่น่าดูและสร้างกระแสตอบรับให้คอละครอย่างร้อนแรง และที่ยิ่งเพิ่มความน่าดูเข้าไปอีก คือ หลังจากมีการเปิดเผยบทบาทของ นุ่น วรนุช และ เก้า จิรายุ ออกมา ซึ่งในเรื่องนั้น หนุ่มเก้า จะต้องแอบรักและทำทุกอย่างเพื่อ สาวนุ่น ทำให้แฟนละครอดที่จะย้อนกลับไปคิดถึงผลงานเก่า ๆ ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนในเรื่อง ฟ้ากระจ่างดาว เมื่อปี 2548 ไม่ได้จริง ๆ ซึ่งตอนนั้น สาวนุ่น รับบทเป็น น้าสาว ส่วน หนุ่มเก้า รับบทเป็น หลานชาย

จากน้าหลานกันวันนั้นสู่บทบาทแฟนกันในวันนี้ เรื่องราวจะเข้มข้น ความหวานจะฟินจนต้องจิกหมอนขนาดไหน เคมีความลงตัวของ สาวนุ่น กับ หนุ่มเก้า จะเป็นยังไงติดตามชมกันได้เร็ว ๆ นี้

เห็นนักแสดงแต่ละคนแล้วต้องบอกเลยว่าน่าดูสุด ๆ ถือเป็นการคืนกำไรให้กับแฟน ๆ ที่ทีมผู้จัดสามารถรวบรวมเหล่านักแสดงมากฝีมือไว้ในละครเรื่องนี้ได้ อย่างไรก็รอชมกันได้เลยนะคะ