‘บี้ KPN’ ยอมรับเคยคบซ้อนฝาแฝด พร้อมเผยนาที ‘กุ๊บกิ๊บ’ กลั้นใจบอก ไม่ต้องรับผิดชอบก็ได้! หลังคบกัน 7 เดือนแล้วตั้งท้อง

‘บี้ KPN’ ยอมรับเคยคบซ้อนฝาแฝด พร้อมเผยนาที ‘กุ๊บกิ๊บ’ กลั้นใจบอก ไม่ต้องรับผิดชอบก็ได้! หลังคบกัน 7 เดือนแล้วตั้งท้อง



เรียกได้ว่าไม่เคยมีใครรู้จุดพลิกผันครั้งใหญ่ในชีวิตของนักร้องนักแสดงหนุ่ม “บี้ เคพีเอ็น” หรือ “บี้ ธรรศภาคย์” มาก่อน หลังจากที่เจ้าตัวได้ย้ายจากไต้หวันมาอยู่ที่ไทยตอนอายุ 14 ปี ซึ่งตอนนั้นต้องมาหัดพูดภาษาไทยเพื่อทำตามความฝันคือการเป็นนักร้อง จนในที่สุดเจ้าตัวก็สามารถคว้ารางวัลนักร้องยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด มาครองได้สำเร็จ

ส่วนเรื่องความรัก หนุ่มบี้ เผยว่า เคยคบซ้อนฝาแฝดรุ่นพี่ โดยในสมัยวัยรุ่น เจ้าตัวไม่อยากเลือกใคร ผู้หญิงทั้งคู่ ก็บอกคบได้ แต่เราไม่เอาแล้ว คบ 3 วันตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ โดยตอนแรกเลือกคบคนพี่ แต่ไม่นาน คนน้องเสียใจ เลยเลิกหมดเลย

จนช่วง ม.ปลาย คบสาวอีกคน 2 ปี จนได้ไปเกาหลีปีครึ่ง โดยอยู่กับวงรวม 5 คน มีไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ แต่ไม่ได้เดบิวต์ จนสุดท้ายวงยุบ ไม่ได้อะไรเลย ชื่อเสียง เงินก็ไม่ได้

โดย หนุ่มบี้ เผยอีกว่าได้มาเจอภรรยาสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ครั้งแรกในรายการ ตื่นมาคุย ซึ่ง หนุ่มบี้ ชอบที่เขายิ้ม จึงตัดสินใจขอไลน์ ขอรูป นัดเจอ นัดกินข้าว โดย สาวกุ๊บกิ๊บ ก็บอกตามตรงว่า มีใครมาจีบเขาบ้าง ซึ่งเราก็ผิดที่ยังไม่ชัดเจน จึงตัดสินใจกลับไปเคลียร์ หลังจากได้คุยกันมากขึ้นทำให้ยิ่งรู้จักก็ยิ่งชอบ เจ้าตัวบอกว่า สาวกุ๊บกิ๊บ ถือเป็นรักแรกพบเลยทีเดียว

หนุ่มบี้ บอกว่า คนมาจีบ สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ไม่ธรรมดาเลย แต่เขาเลือกเรา เพราะอาจจะเห็นว่าเราจริงใจ ไม่ซับซ้อน หลังจากคบกัน 7 เดือนก็ขอเขาเป็นแฟนในวันเกิดเขาที่เกาหลีเลย มากกว่านั้น เป่าเปา ลูกสาวคนแรกก็มาวันนั้นเลย

โดยหลังจากผ่านมา 2 เดือน สาวกุ๊บกิ๊บ คิดว่าตัวเองเป็นซีส จึงตัดสินใจไปหาหมอ ผลปรากฏว่า ท้อง เขาก็โทรมาบอกเรา บี้ถึงกับร้องไห้ สมองว่าง เราจะเป็นพ่อคนแล้ว ซึ่งช่วงนั้นเราทะเลาะกันอยู่ด้วย โดย กุ๊บกิ๊บ ก็บอก บี้ ว่า “ไม่ต้องรับผิดชอบก็ได้” บี้ก็นั่งคิดว่าเราต้องกลับมาดีกัน รักกันเพื่อเด็กคนนี้ ต้องมานั่งปรับกัน กลัวเลี้ยงลูกไม่ได้ มีลูกต้องมีเงิน ไหนจะแต่งงานอีก ซึ่งถือว่าเร็วมากคบกัน 7 เดือน มีลูกเลย

เราอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อลูก ตอนไปจีนกลับมา เป่าเปา งอนไม่ยอมมองหน้า ซึ่งเราก็ถามว่าเพราะ ป๊า ไม่ได้มานอนด้วยใช่ไหม ทำให้ หนุ่มบี้ ถึงกับร่ำไห้ รู้สึกว่าตัวเองเป็นพ่อที่ไม่ดีจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ควรจะเป็นช่วงเวลาที่ดีใจที่ได้เจอกันด้วยซ้ำ

นอกจากนี้ หนุ่มบี้ ยังเผยต่ออีกว่า เคยไปเล่นละครที่จีนเรื่องแรก อยากกลับ เพราะคิดถึงลูก แต่กิ๊บบอกไม่ได้ ซึ่งในตอนนั้นต้องขอบคุณครอบครัวที่เขาช่วยกันหมด โดย สาวกุ๊บกิ๊บ บอกว่า

กิ๊บ บอก บี้ เลยนะ กิ๊บ จะไม่มีวันเลิกกับ บี้ เลย ไม่ว่าจะเจ้าชู้โน่นนี่นั่น กิ๊บ รับได้หมด แต่ถ้า บี้ ทำร้ายร่างกาย กิ๊บ นิดเดียว เรื่องนี้ กิ๊บ รับไม่ได้ เพราะเราเจอมาตั้งแต่เด็กตลอด เรารับเรื่องนี้ไม่ได้เลย แตะ กิ๊บ 1 ที เซ็นต์แน่นอน เพราะ กิ๊บ เชื่อว่า เรื่องแบบนี้ เลิกยาก

กิ๊บ ยังบอกอีกว่า ถ้าเลิกกันไปแล้วคลอดลูกมา เขาก็จะเลี้ยงเอง เขาเป็นคนตรงแบบนี้และเขาก็รักเรามาก เราก็ไม่อยากนอกลู่นอกทาง ยิ่งเรามีลูกสาวด้วย จะไม่หวั่นไหวกับใครเลย หลังมี กิ๊บ เขาก็ไม่ขี้หึงด้วย ไม่ห้าม ไม่เช็คผมเลย ผมไม่กล้าทำผิด ถ้าทำก็แย่มากเลย

และที่ผ่านมา หนุ่มบี๋ ก็ยอมทิ้งบ้านราคา 30 ล้านบาท เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวตั้งใจจะซื้อบ้านให้ภรรยาและลูก ๆ เป็นของขวัญ แต่ด้วยสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา จึงทำให้ต้องตัดสินใจเบรคเรื่องบ้านไว้ก่อน และได้ยกเลิกสัญญาซื้อกับทางโครงการไว้แล้ว ซึ่งก็ได้มีการตัดสินใจ ร่วมกันกับภรรยาว่า จะนำเงินส่วนนี้ไปลงทุนอย่างอื่น

หนุ่มบี้ ยอมรับว่า ตอนตัดสินใจซื้อ ตนคิดน้อยไป เพิ่งมาคิดได้หลังจากมีสมาชิกเพิ่มคือ น้องเป่าเป้ย์ ว่าไม่ควรใช้เงินในสิ่งที่ไม่จำเป็น บ้านหลังปัจจุบันก็ยังอยู่ได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เราจะได้เห็นความรัก ความอบอุ่นอยู่เสมอเลยนะคะ