เจี๊ยบ เปิดแชทสุดท้ายของ เจย์

เจี๊ยบ เปิดแชทสุดท้ายของ เจย์



เรียกได้ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลที่หลายคนสนใจหนักมากสำหรับการจากไปของ เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ศิลปินและอดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดังลูกชายของดาราดัง กาญจนาพร ปลอดภัย หรือ เจี๊ยบ อายุ 62 ปี ที่จากไปอย่างสงบในบ้านพักส่วนตัว ท่ามกลางความอาลัยรักของคนในวงการและคนที่สนิท

ล่าสุดเจี๊ยบได้มีการเปิดแชทที่พูดคุยกับลูกผ่านแอพพลิเคชั่นดังครั้งสุดท้าย พร้อมเล่าว่า ข้อความในไลน์เราคุยกัน แม่กับเจย์วันที่ 14 เจย์จบการเข้าฝึกความสงบครบ 7 วัน ที่วัดสติปัฏฐานญาณสัมปันโน เช้าวันนั้นแม่นำผ้าไตรและถังสังฆทานไปให้เจย์ถวายหลวงพ่อ

และกราบนม้สการลาออกจากวัด รับเจย์กลับเรือนที่บ้านโป่ง ทุกถ้อยคำของหลวงพ่อยังคงก้องอยู่ ผ้าไตรนี้จะเก็บไว้เป็นของเค้านะ เค้าจะได้บวช แม่ยกมือสาธุ เจ้าค่ะ

วันที่ 15 เจย์ออกจากบ้านโป่ง ตามตั้งจิตไว้ว่า จะไปเป็นเด็กวัดเดินตามพระบิณฑบาต ก่อนเข้าบ้านที่พัฒนาการ เพราะบอกแม่ว่า ไม่ชอบคนเยอะๆ ในบางจุดแม่ต้องผ่อนให้เจย์ เชื่อในเจย์

เจย์ได้ทำตามตั้งใจ แม่ลูกคุยกัน สาธุบุญที่เจย์สะสมเป็นแสงสว่างนำทางได้ แม่บุญมีเท่านี้ทำให้เจย์ได้เท่านี้ แม่ก็ต้องเติมของแม่ยิ่งๆๆขึ้น แม่หมั่นทำเสริมนะลูก เดินทางดีดี

อย่าห่วงใดใดขอพลังกระแสจิตอันนิ่งสงบเป็นสมาธิของทุกจิตที่เจริญๆๆและรักเจย์มากๆ กรุณา แผ่ส่งให้ เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ให้มีแสงสว่างนำทางยิ่งๆๆขึ้น

เป็นกำลังใจให้แม่เจี๊ยบและครอบครัว ขอให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้นะคะ

ขอบคุณ Kanjanaporn plodpai