หนุ่ม กรรชัย ลั่นกลางรายการ หลัง ขุน ต่อราคา

หนุ่ม กรรชัย ลั่นกลางรายการ หลัง ขุน ต่อราคา



กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์เมื่อเพจดัง หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ภาพหญิงสาวรายหนึ่งยืนชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมระบุว่า มีดาราชายคนหนึ่ง ขับรถเกิดเหตุจยย. คนขี่แขนผิดรูปต้องนอนโรงบาลหยุดงาน แต่เมื่อเจรจากัน ดาราชายได้เอ่ยปากขอจ่ายหมื่นเดียวจบ เป็นค่าทำขวัญ 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน ซึ่งก็ได้พยายามติดต่อเจ้าตัวเพื่อพูดคุยถึงความรับผิดชอบแต่ผู้จัดการได้บอกคุณแม่น้องผู้เสียหายว่า ดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก จะติดต่อกลับอีกที แต่สุดท้ายก็ไม่มีการติดต่อกลับ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลอย่างหนัก ส่วนใหญ่อยากทราบว่าเป็นใคร พร้อมกับตั้งคำถามว่า ทำไมไม่มีความรับผิดชอบอย่างนี้

ล่าสุดในรายการ โหนกระแส ขุนได้โฟนอินเข้ามาว่า ตอนนี้ก็เพิ่งทราบว่ามีคนตามตัวอยู่ ตอนนี้ไปถ่ายรายการอยู่ที่ แก่งกระจาน อยู่บนเขาไม่มีสัญญาณเลยครับพี่ คือวันนั้นผมจะไปเอารถอีกคันที่จะเอาขึ้นเขา พอดีข้างหน้ามันเป็นทางแยก แยกที่เค้าทำทางมันเป็นทางเบี่ยง ผมก็เลี้ยวซ้ายเพื่อที่จะเข้าทางหลัก คราวนี้น้องเค้ามาชนประตูผม แล้วเค้าก็ล้ม ผมก็จอดไฟกระพริบไว้ แล้วผมก็ไปแบกจยย.เค้าขึ้นมา แล้วก็ให้แฟนผมคุยกับเค้า แล้วก็รอแฟนเค้ามารับ แล้วก็ขับรถจยย.ไปส่งที่คอนโด

วันนั้นยังไม่มีการตกลงค่าเสียหาย ผมก็ให้เบอร์ติดต่อแฟนผมไปแล้วก็ให้ถ่ายบัตรประชาชนผมไป

โดยได้บอกว่าถ้าผมผิดจริงผมก็พร้อมที่ยังรับผิดชอบ หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดวินาทีชนให้ดู ซึ่งขุนบอกว่า มันเป็นทางเบี่ยง มันเป็นจุดบอด มองไม่เห็นด้วย

โดยฝั่งน้องผู้หญิงบอกว่า ซอยนี้ไม่มีใครเลี้ยวมาเลย เป็นก่อสร้าง ข้างในเป็นมัสยิด เราไม่ได้ติดใจน้องเค้า แต่ขอให้ชดใช้ตรงนี้ให้ แล้วก็พูดกับพี่ดี ๆ หน่อยน้องผู้หญิง ตอนนี้แค่ไปลงบันทึกประจำวัน เพราะจะรอให้เข้ามาคุยกัน คุณแม่ก็บอกว่า พี่ขอ 2 หมื่นจบเลย เค้าก็บอกว่าให้แค่หมื่นเดียว

โดยขุนบอกว่า ถ้ามันผิด ผมก็รับผิดชอบแหละครับ เพิ่งเห็นเหมือนกันเนี่ย โดย หนุ่ม กรรชัย ได้คิดค่าใช้จ่ายตามบิล สรุปแล้วกลม ๆ 3หมื่น ถ้าขุนจะช่วยเค้าได้ไหม ขุนบอกว่า 2 หมื่นแล้วกันพี่ ขอต่อ และได้บอกขอโทษผู้เสียหาย

ส่วนที่เหลือ หนุ่ม กรรชัย ประกาศว่า คุณแม่ไม่ต้องไปหา ผมจ่ายให้

งานนี้คุณหนุ่มได้รับเสียงชื่นชมในน้ำใจอย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ โหนกระแส