สุนารี ราชสีมา เปิดหน้าครั้งแรก หลังศัลยกรรมดึงหน้า

สุนารี ราชสีมา เปิดหน้าครั้งแรก หลังศัลยกรรมดึงหน้า



เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่อีกหนึ่งคนที่ขอลุกขึ้นมาปรับโฉมหน้าตัวเองใหม่ เพื่อเพิ่มความสวยและมั่นใจให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้น สำหรับ “สุนารี ราชสีมา” ที่ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมดึงหน้า เพื่อให้เห็นกรอบหน้าชัดขึ้น ดูสดชื่นขึ้น พร้อมแก้ไขปัญหาหนังตาตก เอาไขมันถุงใต้ตาและไขมันเหนียงใต้คางออก ที่งานนี้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยล่าสุด ทางเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลศัลยกรรม ก็ได้ออกมาเผยโฉม สุนารี ราชสีมา เป็นครั้งแรก หลังเข้ารับการผ่าตัดทำศัลยกรรมดึงหน้าเป็นเวลากว่า 10 ชั่วโมง ซึ่งแม้ใบหน้าจะยังมีความบวมอยู่ แต่ก็ฉายแววความเป๊ะปังไม่น้อย

โดยงานนี้ สุนารี ก็ได้บอกให้แฟน ๆ ให้เบาใจกันด้วยว่า “อย่าเพิ่งตกใจนะ หลาย ๆ คนคิดว่าพี่สุจะทุบโหนก ไม่ใช่นะ เป็นเอกลักษณ์มากยังไงก็ไม่ทุบ สิ่งที่ต้องทำก็อย่างที่บอก จะเห็นว่าระยะหลังพี่สุไปเป็น commentator เป็นกรรมการไปออกรายการจะรวบผมตลอด เพราะว่าหนังตามันตก การดึงผมขึ้นข้างบนมันช่วยได้เยอะ แต่พอปล่อยปุ๊บทุกอย่างลงหมดเลย ถูกดึงบ่อย ๆ หนังก็ยืด มันก็ยิ่งตกหนักเข้าไปใหญ่

หน้าข้างขวานี้ทรุดทั้งแถบเลย ถ้าเห็นในไอจีหรือติ๊กต๊อกจะเห็นพี่สุพูดหยอกล้ออยู่เสมอ จะตัดดีไหมน๊า จริง ๆ อยากทำนานมากแล้วนะ แต่เป็นคนกลัว ในชีวิตทำแค่จมูกคนั้งเดียวเมื่อ 40 ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายพอถึงเวลามันมีผลกับงานเรา และก็เกรงใจช่างหน้าช่างผมด้วย ” หลังจากหน้าเข้าที่แล้ว จะสวย จะเริ่ด จะปัง ขนาดไหน แฟน ๆ รอติดตามกันได้เลยจ้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก: W Plastic Surgery Hospital โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: puipimonwan และ TikTok: sunaree_fanclub