“อั้ม พัชราภา” ทำบุญปล่อยปูครั้งแรก พร้อมหาข้อมูลทำถูกต้องทุกอย่าง

“อั้ม พัชราภา” ทำบุญปล่อยปูครั้งแรก พร้อมหาข้อมูลทำถูกต้องทุกอย่าง



เรียกได้ว่าเป็นนางเอกซุปตาร์ที่นอกจากจะงานเยอะแล้ว ยังเป็นนางเอกสายบุญอีกด้วย สำหรับ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ซึ่งถ้าหากใครได้ติดตามชีวิตของเจ้าตัว ก็จะรู้ว่าพอมีเวลาว่างเมื่อไร หรือ ใครเดือดร้อน สาวอั้ม ก็มักจะช่วยเหลืออยู่ตลอด และบ่อยครั้งที่เจ้าตัวจะช่วยเหลือแบบเงียบ ๆ โดยไม่ออกสื่ออีกด้วย

ล่าสุด สาวอั้ม ก็ได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อไปรับลูกคนใหม่กลับบ้าน ซึ่งไม่ใช่น้องหมาอย่างที่หลายคนคิด แต่เป็น ต้นแคนตัส นั่นเอง โดยงานนี้เจ้าตัวเลยถือโอกาสแวะทำบุญ ปล่อยปูคืนสู่ธรรมชาติเป็นครั้งแรก พร้อมอัพเดทภาพลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa กับแคปชั่นว่า “มารับลูกคนใหม่กลับบ้าน แวะปล่อยปูครั้งแรก หาข้อมูลยิ่งกว่าการปล่อยปลา ขอบคุณน้องเอส พี่แหม่ม และพี่ที่มาช่วยดูปูและหาสถานที่ที่เหมาะสมให้กับน้องปูด้วยนะคะ

โดยงานนี้ สาวอั้ม ได้เขียนอธิบายไว้อย่างชัดเจนว่า เป็นการปล่อยปูครั้งแรกและไม่อยากให้เกิดเป็นบาป หากปล่อยเจ้าปูน้อยไปแล้วไม่สามารถอยู่ในสถานที่แวดล้อมนั้น ๆ ได้ เธอจึงได้ตั้งใจค้นหาข้อมูลอย่างถูกต้องและนานมาก ๆ งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามาชื่นชมในการเตรียมพร้อมของ สาวอั้ม มาเป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นการป้องกันคนเข้ามาดร าม่ าเรื่องสัตว์ไปได้เลย

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์สาวที่งดงามทั้งภายในและภายนอก จนหลายคนต่างยกให้ สาวอั้ม เป็นสายบุญตัวอย่างไปเลยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: aum_patchrapa