แอน จักรพงษ์ กับความสวยในปัจจุบัน ที่มาพร้อมความละมุนละม่อม

แอน จักรพงษ์ กับความสวยในปัจจุบัน ที่มาพร้อมความละมุนละม่อม



ถือว่าคุ้มกับ ฉายา สตรีข้ามเพศพันล้าน สวย รวย เก่งยอมใจในความ กล้า ที่เปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะเป้าหมายเดียวที่ แอนจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ แอน JKN มีคือ ต้อง สวยยันเงา

และแอนก็ทำสำเร็จ เป๊ะ…ปัง งามทุกมิติ แถมความงามครั้งนี้อยู่ในจุดที่เรียกเสียงฮือฮา ใครๆต่างขนานนาม แอนจักรพงษ์ สตรีข้ามเพศพันล้าน อันดับ 1 สวย รวย เก่ง ที่สุดของไทย หรือใครจะกล้าเถียง!! ไม่มี้ (เสียงสูง) แอน-จักรพงษ์ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ ที่ผ่านมา อย่างตรง จัด ชัดเจน แรงมา แม่แรงกลับไม่โกง สมฉายา สตรีข้ามเพศพันล้านอันดับ 1 ของไทย ทั้งประเด็นศัลยกรรม 50 ล้านทั้งตัว และเรื่องหัวใจ แม่ก็สร้างยอดวิวถล่มทลายรวมปาไปกว่า 100 ล้านวิว ภายในไม่กี่วัน

ล่าสุด!! เพจ DK จัดอันดับผู้หญิงข้ามเพศที่ สวย รวย เก่ง ที่สุดของไทย แม่แอน รั้งอันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แสดงว่า แม่แอน มีเหล่าลูกๆสาวสองที่อยากสวยปังแบบแม่ ติดตามนิยมชมชอบอยู่เป็นปริมาณมาก แอน เผยว่า ขอบคุณมากจริงๆที่สื่อให้ความสนใจ รักข้ามเพศพันล้านคนนี้พูดจากใจจริงแบบไม่เฟก คิดว่าน้องทุกคนสวยมาก และหลายคนก็สวยมากกว่าแอนด้วย แต่ก็ขอบคุณค่ะ ที่จัดอันดับแบบให้เกียรติ แอนจะรำลึกเสมอว่าจะนำความมั่งคั่งของตัวเองไปสู่การช่วยเหลือสังคมต่อไป และจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงข้ามเพศทุกคนให้สามารถมีกำลังใจ และประสบความสำเร็จในชีวิตได้เสมอค่ะ Everything is possible when you believe in yourself ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้ หากเรามุ่งมั่นตั้งใจ ขอบคุณนะคะที่รักแอน

สวยทุกมุม

เรียกว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริงๆนะคะ