ส่องภาพล่าสุด น้องแอบิเกล หลัง แม่ชม เลี้ยงด้วยนมทุเรียน

ส่องภาพล่าสุด น้องแอบิเกล หลัง แม่ชม เลี้ยงด้วยนมทุเรียน



เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวซุปตาร์ที่มีแฟน ๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับครอบครัวของ “ชมพู่ อารยา” และ “น็อต วิศรุต” ที่มักจะโพสต์รูปภาพหรือคลิปวีดีโอความน่ารักของลูก ๆ ทั้ง 3 คนอย่าง สายฟ้า-พายุ-แอบิเกล ให้ชาวโซเชียลชมอยู่เสมอ

ซึ่งหลายคนก็ลุ้นว่าหลังจากนี้ แม่ชม มีแพลนว่าจะมีลูกเพิ่มอีกไหม งานนี้เจ้าตัวรีบตอบกลับทันทีว่า พอแล้ว ๆ แม่ไม่ไหวแล้ว มีลูกตอนแก่มันไม่ค่อยสบายเท่าไหร่

และทางด้าน สาวชมพู่ ก็ได้พาลูกสาวอย่าง น้องแอบิเกล กลับบ้านให้ได้เจอหน้าเจอตากับญาติ ๆ ซึ่งหลายคนก็คาดเดาว่า น้องแอบิเกล หน้าเหมือนใครระหว่าง สายฟ้า-พายุ เรียกว่าช่วงนี้ คุณพ่อ คุณแม่ และเหล่าบรรดาญาติพี่น้องนั้นกำลังอยู่ในช่วงเห่อน้องสาวคนเล็กเอามาก ๆ จนไม่ยอมไปไหนกันเลยทีเดียว

ส่วนเคล็ดลับความจ้ำม้ำของ น้องแอบิเกล นั้นทางด้าน แม่ชม ก็ออกมาเผยว่า ได้ป้อนนมทุเรียนจากเต้าของแม่ให้ทาน และต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้พี่ชายฝาแฝดอย่าง สายฟ้า-พายุ ทางด้าน แม่ชม ก็ได้ป้อนนมทุเรียนให้ได้ทานตั้งแต่คลอดเช่นเดียวกัน

ล่าสุด สาวชมพู่ ก็ได้แจกความน่ารักสดใสของลูก ๆ ทั้ง 3 คนหลังพาลูกสาวคนเล็กไปหาหมอตามนัด งานนี้ น้องแอบิเกล จัดเต็มทั้งแฟชั่นการแต่งตัว พร้อมโชว์ยิ้มอ่อนให้แฟน ๆ ได้ชมกัน แถมงานนี้ยังได้พี่ชายฝาแฝดมาคอยดูแลอยู่ไม่ห่างอีกด้วย

งานนี้บอกเลยว่า น้องแอบิเกล ยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน สงสัยว่าอีกไม่นานเจ้าหญิงน้อยของบ้านน่าจะได้วิ่งเล่นกับพี่ชายในเร็ว ๆ นี้แน่นอนนะค่า

ขอบคุณภาพจาก IG: chomismaterialgirl