‘บี้ สุกฤษฎิ์’ ถือหุ้นช่องดังกว่า 2.5 ล้านหุ้น พร้อมเผยไม่คิดมีครอบครัว

‘บี้ สุกฤษฎิ์’ ถือหุ้นช่องดังกว่า 2.5 ล้านหุ้น พร้อมเผยไม่คิดมีครอบครัว



เรียกได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักนักร้อง นักแสดง มากความสามารถอย่าง “บี้ สุกฤษฎิ์” ที่มีชื่อเสียงมาจากการประกวดร้องเพลงบนเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ซึ่งหลังจากหายหน้าหายตาไปนาน หนุ่มบี้ ก็ออกมาเผยว่า ส่วนใหญ่เจ้าตัวได้กลับไปใช้ชีวิตอยู่กับวัด ปฏิบัติธรรม ทำตัวสบาย ๆ รวมถึงให้เวลากับครอบครัวที่ตนรักมากขึ้นนั่นเอง

ซึ่งล่าสุด หนุ่มบี้ ก็ได้สร้างความฮือฮาขึ้นอีกครั้ง หลังมีรายชื่อเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ของช่อง ONE ลำดับที่ 5 รวมทั้งหมด 2,500,000 หุ้น รองจากกลุ่มปราสาททองโอสถ-แกรมมี่ และครอบครัวถกลเกียรติ วีรวรรณ เรียกได้ว่าระดับผู้บริหารเลยทีเดียว

ตั้งใจรับงานน้อยลง อยากมีเวลาให้คนรอบ ๆ ตัวมากขึ้น ?
บี้ สุกฤษฎิ์ : มันเป็นความตั้งใจของเราที่จะรับงานน้อย เพราะว่าเรารับงานเยอะมาเป็น 10 ปี พอเรากลับมามองหน้าพ่อ มองหน้าแม่ มองหน้าคนที่อยู่ข้าง ๆ เราหลาย ๆ คนเขาต้องการเวลาจากเรามันไม่ใช่ว่าเราจะหาเงินอย่างเดียว มันทำให้เรารู้สึกว่าเวลาที่จะให้กับคนที่เรารักมันสำคัญกว่า ทำให้เราเลือกตรงนั้นดีกว่า จะเรียกว่าทวงเวลาคืนก็ได้

เพราะว่า 10 ปีที่ผ่านมา งานมาเป็นอันดับหนึ่ง เวลาให้กับคนที่เรารักมาเป็นอันดับ 2 แต่ตอนนี้ขอสลับกัน เราอยากให้เวลาและความสำคัญกับคนที่เรารักมาเป็นอันดับ 1 งานมาเป็นอันดับ 2 สลับกัน

หาเงินได้เยอะแต่ใช้เงินน้อย พ่อแม่ก็ใช้ชีวิตบ้าน ๆ เหมือนเดิม ?
บี้ สุกฤษฎิ์ : พ่อแม่เราไม่ได้พูด แต่เรามามองดูไลฟ์สไตล์ของพ่อแม่เรา พ่อแม่เรายังไปเดินตลาด ยังกินข้าวเหนียวกินอะไรบ้าน ๆ เหมือนเดิม แล้วก็ไม่ได้เอาเงินไปทำอะไร เพราะคุณพ่อคุณแม่เราก็เกษียณแล้ว คือเราหาเงินเยอะแต่ใช้น้อย เงินที่ได้มา เราก็เอาไปบริจาค เราจึงเลือกให้เวลากับพ่อแม่ดีกว่า

ถูกคนมองว่ารวย พอจนอยู่วัดได้ ?
บี้ สุกฤษฎิ์ : ส่วนคนที่บอกว่ารวยแล้วอยู่วัดได้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงและไม่รู้จะเถียงยังไง ซึ่งสัจธรรมของความเป็นซุปตาร์ ล้วนมาจากความไม่แน่นอน อีกทั้งทุกอย่างเกิดขึ้นในโลกนี้ คือความไม่แน่นอน

ไม่คิดมีครอบครัว ?
บี้ สุกฤษฎิ์ : ไม่อยากเห็นแก่ตัว เพราะการมีครอบครัวบางครั้งมันไม่ใช่ความสุขของเราแต่แรก ไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก อยู่คนเดียวได้ไม่เหงา เป็นอิสระดี ถ้าแก่แล้วผมก็ไปอยู่บ้านพักคนชรา แต่อย่างที่ผมเคยบอกว่าในโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน

ถึงแม้ หนุ่มบี้ จะหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปบ้าง แต่เชื่อว่าแฟนคลับก็ยังคงหนาแน่นและพร้อมติดตามให้กำลังใจเจ้าตัวอยู่เสมอ