ว่าที่สะใภ้คนใหม่บ้านจารุจินดา สวยเก่งและรวยมาก

ว่าที่สะใภ้คนใหม่บ้านจารุจินดา สวยเก่งและรวยมาก



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ถือว่าจะสละโสดกันเร็วๆนี้หลังจากคบหาดูใจมาถึง 7 ปี ล่าสุด ตั้ม วิชญะ จารุจินดา ลูกชายคนโตของนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ดวงดาว จารุจินดา ก็จัดเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวนอกวงการ

ออน ดวงพร ไชยารุ่งยศ อดีตพริตตี้ และพิธีกร แต่งงาน โดยล่าสุด ออน ดวงพร ได้ออกมาโพตส์ภาพผ่านไอจีส่วตัว พร้อมแคปชั่นแห่งดีใจว่า Say Yes ขอบคุณพี่ตั้มที่ขอหนูอย่างเป็นทางการค่ะ คบกันมา7ปี เหมือน7เดือน

เวลาผ่านไปเร็วมาก ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตหนู ขอบคุณที่เลือกจะอยู่กับหนูตลอดไป ขอบคุณที่รักหนู ขอบคุณที่ดีกับหนูเสมอมา ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างมากๆคะ เราจะดูแลกันและกันเหมือนที่ผ่านมาแบบนี้และตลอดไปนะคะ

รักที่ซู้ดดดด สุดที่รักของหนู 1/6/22 ด้าน ตั้ม วิชญะ ก็ได้แชร์โมเมนต์นี้ผ่านอจีส่วนตัวของตนเองด้วย ท่ามกลางเพื่อนพ้องน้องพี่คนในวงการ รวมทั้งแฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมาย หลังจากมีการอัพเดทรูปไป ก็มีแฟนๆมากดไลค์และแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

พร้อมชมหนักสาวออนก็สวย และหนุ่มตั้มหล่อมากอีกด้วย สำหรับแฟนสาวของหนุ่มตั้ม เธอชื่อ ออน เป็นหญิงสาวสวย มีไลฟ์สไตล์หรูหรา ปัจจุบันเป็นเจ้าของแบรนด์กูต้าชื่อดัง โดยระบุชื่อไว้ในไบโออินสตราแกรม หญิงออน CEO VEVY GROUP วีวี่ กรุ๊ป เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆ ค่ะ

สวย น่ารักมากๆ