แม่ย้ายฝั่ง เชื่อแล้วแตงโม ไม่ได้เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ พร้อมแฉกระติก ทะเลาะกับแตงโม 3 เดือน จู่ๆมาชวนลงเรือ

แม่ย้ายฝั่ง เชื่อแล้วแตงโม ไม่ได้เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ พร้อมแฉกระติก ทะเลาะกับแตงโม 3 เดือน จู่ๆมาชวนลงเรือ



จากกรณีเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ผู้ล่วงลับไปแล้ว ที่ได้กลับมามีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้โพสต์ภาพผู้หญิงหันหลังอยู่เรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกับข้อความ หนูถูกกระทำจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ ทำให้ชาวโซเชียลออนไลน์ต่างพากันตกใจอย่างมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น? ใครเป็นคนเล่นเฟซบุ๊กของสาวแตงโม

ขณะที่โพสต์ที่ลงคลิปวิดีโอขณะกระติกขึ้นเรือ พร้อมข้อความ เราฉี่ไม่ได้หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งเสียงผู้หญิงที่พูดในคลิป คือแตงโมแน่นอน

ซึ่งหลังจากนั้น โพสต์ทั้งหมดที่เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของแตงโม ถูกลบออก ก่อนที่ล่าสุด เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong จะปลิวหายไป

ต่อมาเพจเฟสบุ๊คแตงโมก็ได้โพสต์ภาพโรเบิร์ต โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไมคะ เค้าบอกว่าจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปมั้ย ต้องตามต่อค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดแม่แตงโมได้ออกมาเปิดใจ ส่วนภาพที่เผยแพร่ออกไปตนเองเคยเห็นหมดแล้วเพราะอยู่ในโทรศัพท์ที่ตำรวจคืนมา พร้อมระบุด้วยว่าคนที่มีรหัสและไอดีของ แตงโม มี 3 คนได้แก่ กระติก , แอนนา ส่วนอีกคนไม่มั่นใจไม่อยากพูด ซึ่งการที่มีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวออกมาเกิดได้ทั้งการถูกแฮ็กหรือเพื่อนเป็นคนโพสต์

เมื่อถามว่าเชื่อว่าแตงโมถูกฆาตกรรมหรือไม่นั้น นางภนิดา ระบุว่า เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมเพราะมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม โดยเปิดเผยด้วยว่า กระติก กับ แตงโม ทะเลาะกันก่อนจะไปล่องเรือด้วย ซึ่งทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันหนักไม่คุยกันนานถึง 3 เดือน ทะเลากันอย่างแรงเพราะแตงโมจะเปลี่ยนผู้จัดการใหม่เป็น แอนนา เพราะกระติกหางานให้ไม่ได้ โดยแตงโมยังให้เงินเดือนกระติกเดือนละ 6 พันบาท แม่จึงคิดว่ากระติกน่าจะโกรธแค้นกัน ไม่เจอกัน 3 เดือน แต่วันหนึ่งกระติกโทรหาชวนแตงโมไปลงเรือ แตงโมก็ไปเพราะคิดว่าดีกันแล้วเพื่อนคงไม่ทำร้าย